Chi nhánh Honda ở Malaysia vừa tổ chức kỉ niệm chiếc xe Honda Jazz thứ 100.000 tới tay một khách hàng. Đây là cột mốc mới của Honda tại nước này. Chủ xe được tặng thêm gói chăm sóc xe của Honda Malaysia gồm bảo vệ thân xe, kính, bộ ốc bánh xe của Honda Access Nhật Bản kèm bộ phụ kiện Mugen.

Thế hệ Jazz đầu tiên được giới thiệu ở Malaysia vào năm 2003 dưới dạng xe nhập khẩu. Tới năm 2008, Honda Malaysia tiếp tục phân phối Jazz thế hệ thứ hai dưới dạng xe nhập khẩu. Trước khi lắp ráp, Honda Malaysia đã bán ra 18.000 xe Jazz bản nhập khẩu.

Honda Jazz ban chay o Malaysia, e am o Viet Nam hinh anh 1
 

Bắt đầu từ năm 2012, Honda Malaysia tiến hành lắp ráp Jazz với hai phiên bản hybrid và xăng. Lắp ráp giúp Honda cải thiện doanh số của Jazz một cách rõ rệt. Đã có 80.000 chiếc Jazz được bán tới tay người tiêu dùng.

Honda Jazz đang được phân phối ở Malaysia là bản nâng cấp nhẹ giới thiệu hồi năm 2017. Tính đến tháng 5, Honda đã bán ra 75.000 xe Jazz, trở thành thế hệ Jazz thành công nhất từ trước tới nay. 

Honda Jazz ban chay o Malaysia, e am o Viet Nam hinh anh 2
 

Theo số liệu của Honda Malaysia, Jazz đang chiếm 62% thị phần phân khúc hatchback cỡ nhỏ tại đây. Malaysia cũng là thị trường duy nhất ngoài Nhật Bản được lắp ráp và bán Jazz hybrid. 

"Tháng trước, chúng tôi đã kỉ niệm chiếc Civic thứ 130.000 tới tay khách hàng và nay là Jazz. Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn tới 100.000 khách hàng Jazz vì sự hỗ trợ không ngừng của họ suốt thời gian qua để hoàn thành mục tiêu này" - CEO Toichi Ishiyama nói.

Tại thị trường Việt Nam, Honda Jazz được nhập khẩu từ Thái Lan, không phải là mẫu xe chủ lực của Honda Việt nam, với chỉ 423 xe bán ra trong 5 tháng đầu năm 2019

TheoZing

Honda Jazz - chiếc xe ‘lấy lòng’ chủ nhân

Honda Jazz - chiếc xe ‘lấy lòng’ chủ nhân

Không dễ để tìm thấy chiếc xe có thể đáp ứng mọi nhu cầu như Honda Jazz với giá bán phải chăng, thiết kế vẻ ngoài thể thao trẻ trung, động cơ khỏe khoắn, nội thất đầy tiện nghi, rộng rãi, cảm giác lái đầy hứng khởi...