Theo đó, trang Otosia khá ấn tượng với mức giá 450 triệu của chiếc xe này bởi số tiền này đắt gấp đôi giá mua một chiếc ôtô Toyota Agya ở Indonesia.

{keywords}
Honda Dream II đời 1995 của Hưng Sắt gây sốt báo ngoại

Báo của Indonesia tỏ ra rất kiêng nể mẫu xe này khi chiếc xe vẫn giữ được nguyên bản dù ra đời vào 24 năm trước. Chuyên trang về xe Otosia cũng cho rằng mẫu xe đã từng nổi tiếng một thời như Honda Dream II thì càng cũ thường sẽ có giá trị càng cao.

Trước đó, chiếc Honda Dream Thái có giá đến 12 cây vàng (khoảng 450 triệu đồng) thuộc sở hữu của anh Anh Đỗ Quang Hưng với biệt danh Hưng Sắt ở Đông Anh, Hà Nội đã gây sốt giới chơi xe Việt. Chiếc xe này vẫn còn nguyên bản và chỉ lăn bánh khoảng hơn 700 km.

{keywords}
Từng chi tiết kim loại và sơn xe còn rất mới
{keywords}
Anh Hưng sắt chia sẻ hình ảnh với chuyên trang Xe VietNamNet

Từng chi tiết kim loại và sơn trên xe vẫn còn giữ được vẻ ngoài bóng sáng, không bị xỉn màu theo thời gian. Thậm chí ở một vài vị trí, dấu vành đánh giáp lai giữa các chi tiết bắt ốc vẫn còn nguyên bản, chứng tỏ những bộ phận này chưa từng bị "đụng chạm" và được giữ gìn hết sức cẩn thận.

Y Nhụy

Dream Thái 450 triệu và tiết lộ khó tin của Hưng sắt

Dream Thái 450 triệu và tiết lộ khó tin của Hưng sắt

 Người đàn ông sở hữu chiếc Honda Dream giá 12 cây vàng (450 triệu đồng) gây xôn xao cộng đồng vừa qua sở hữu tới 200 chiếc hàng hiếm chỉ để ngắm, dành hẳn nhà 7 tầng để trưng xe.