Honda Việt Nam vừa thông báo triệu hồi 2.358 chiếc môtô Rebel 300 vì có nguy cơ phe cài định vị bánh răng trên trục chính bị trượt ra khỏi rãnh giữ dẫn đến bánh răng số bị hư hỏng. Những chiếc xe nằm trong diện triệu hồi có thời gian sản xuất từ ngày 3/7/2018 đến ngày 25/10/2018.

{keywords}
Tất cả xe Rebel 300 sản xuất năm 2018 được Honda Việt Nam phân phối đều thuộc diện triệu hồi. Ảnh: Hải An.

Xe bị lỗi sẽ phát ra tiếng kêu bất thường ở phần hộp số khi người lái chuyển số sang số 2. Hiện tượng này có thể làm khóa bánh sau gây nguy hiểm cho người điều khiển.

Nguyên nhân dẫn đến lỗi này được Honda Việt Nam công bố là do nhân viên không kiểm tra kỹ quá trình gia công chi tiết kỹ thuật trong động cơ, dẫn đến có sự sai lệch về kích thước của chi tiết.

{keywords}
Honda Rebel 300 được nhập khẩu chính thức về Việt Nam vào tháng 2/2018 với giá bán 125 triệu đồng. Ảnh: Phúc Cường.

Để có thể biết được mẫu xe của mình có thuộc diện triệu hồi hay không, chủ xe có thể gọi điện đến tổng đài của Honda hoặc nhập số khung của xe vào website của Honda Việt Nam để kiểm tra.

Honda Rebel 300 là mẫu xe côn tay đường trường tầm trung, dáng cổ điển mang phong cách Bobber. Honda Rebel 300 được cung cấp sức mạnh bởi động cơ xy-lanh đơn dung tích 286 cc, khối động cơ này sản sinh công suất 31 mã lực tại vòng tua 9.500 vòng/phút và mô-men xoắn đạt 27 Nm tại vòng tua 7.750 vòng/phút.

Theo Zing

Loạt xe sang bị triệu hồi ở Việt Nam những ngày qua

Loạt xe sang bị triệu hồi ở Việt Nam những ngày qua

Những ngày qua thông tin nhiều mẫu xe sang, xe hot ở Việt Nam dính án triệu hồi khiến người tiêu dùng không khỏi hoang mang.