- Sau tai nạn giữa container và ô tô Innova đi lùi trên cao tốc làm 4 người chết, lại có thêm một trường hợp xe 7 chỗ bất chấp nguy hiểm chạy lùi trên quốc lộ 3, đoạn thuộc tuyến cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên.

Xe container bẻ lái tránh ôtô đi lùi trên cao tốc

Những vụ lùi xe gây tai nạn kinh hoàng chỉ trong chớp mắt

Clip: Hoảng hồn với xe 7 chỗ chạy lùi trên đường cao tốc

Thời gian gần đây, những vụ ô tô đi ngược chiều, chạy lùi trên đường cao tốc ngày một gia tăng gây bức xúc trong dư luận. Trong đó, vụ container và ô tô Innova đi lùi trên cao tốc làm 4 người chết đang khiến dư luận xôn xao.

Mới đây, lại có thêm một trường hợp xe 7 chỗ bất chấp nguy hiểm chạy lùi trên đường cao tốc. Sự việc xảy ra vào trưa 24/11 trên đoạn quốc lộ 3, cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên.

Chiếc xe ô tô 7 chỗ bất chấp nguy hiểm lùi xe khi đi nhầm đường, gây nguy hiểm cho các phương tiện khác. May mắn là các xe đi sau đã kịp thời giảm tốc độ, tránh gây ra va chạm đáng tiếc.

Hành vi đi lùi hay đi ngược chiều trên cao tốc rất đáng lên án. Các chuyên gia cho rằng đi lùi hay đi ngược chiều trên cao tốc là hành động rất nguy hiểm và trực tiếp uy hiếp tới tính mạng người khác.

Anh Tuấn (Tổng hợp)

Vụ container tông Innova đi lùi trên cao tốc xảy ra thế nào?

Vụ container tông Innova đi lùi trên cao tốc xảy ra thế nào?

Hai tình huống của vụ tai nạn trên cao tốc Hà Nội - Thái Nguyên được dựng lại theo kết luận của TAND tỉnh Thái Nguyên và lời khai của tài xế container Lê Ngọc Hoàng.

Lùi xe, đi ngược chiều trên cao tốc là uy hiếp tính mạng người khác

Lùi xe, đi ngược chiều trên cao tốc là uy hiếp tính mạng người khác

Sau tai nạn giữa container và ô tô Innova đi lùi trên cao tốc làm 4 người chết, các chuyên gia cho rằng đi lùi hay đi ngược chiều trên cao tốc là hành động rất nguy hiểm và trực tiếp uy hiếp tới tính mạng người khác.