Sau khi cầm lái các siêu xe đình đám, Cường Đô la trở lại trên phố Sài Gòn với mẫu xe SUV hạng sang được mệnh danh là "ông hoàng việt dã" Mercedes-AMG G55.

{keywords}

Chiếc Mercedes-AMG G55 xuất hiện trong garage của Cường Đô la từ năm 2013. Ở thời điểm đó, chiếc SUV hạng sang của Đức được đồn thổi có giá hơn 7 tỷ Đồng.


{keywords}

"Ông hoàng việt dã" của Cường Đô la vừa xuất hiện trở lại trên đường phố với một số ít chi tiết được làm mới. Tuy vậy, đúng như dòng xe nguyên bản với tính chất bảo thủ không thay đổi thiết kế sau 40 năm, mẫu Mercedes-AMG G55 của Cường Đô la vẫn giữ các đường nét cơ bản nhất.


{keywords}

Mercedes-AMG G55 được trang bị động cơ V8 dung tích 5.5L tăng áp, sản sinh công suất cực đại 500 mã lực tại 6.100 v/ph, mô-men xoắn cực đại 700 Nm tại 2.750-4.000 v/ph. Kết hợp với hộp số tự động 5 cấp.


{keywords}

Những trang bị đó giúp xe tăng tốc từ 0-100km/h trong khoảng 5,5 giây trước khi lên vận tốc tối đa 210 km/h bất chấp trọng lượng không hề nhỏ là 2,6 tấn.


{keywords}

Chiếc xe đỗ sừng sững bên lề đường, đủ thu hút sự chú ý của bất kỳ ai qua lại.


{keywords}

Bánh xe được dán dòng chữ NQC-05 ngụ ý tới tên của chủ nhân là Nguyễn Quốc Cường.


{keywords}

Xe được tích hợp hệ dẫn động 4 bánh, sẵn có công nghệ kiểm soát độ bám đường và ổn định thân xe điện tử 4ETS, có khả năng phanh các bánh khi phát hiện bị trượt và mất độ bám đường.


{keywords}

Vóc dáng của Mercedes-AMG G55 không dành cho số đông. Chỉ những người thực sự đam mê dòng địa hình mới thấy hết sức hấp dẫn, trong đó có Cường Đô la.

(Theo Trí Thức Trẻ)