Vì ngủ gật, hành khách xấu số này đã vô tình thò đầu qua cửa kính xe buýt để rồi tử vong tại chỗ khi một chiếc xe buýt khác chạy vượt qua ở khoảng cách quá gần.

Theo Sina, vụ việc xảy ra lúc 4 giờ ngày 17/6 tại nhà ga xe buýt số 32 thành phố Quý Dương (thủ phủ tỉnh Quý Châu, Trung Quốc) khiến một người đàn ông tử vong tại chỗ.

Theo các nhân chứng, vào thời điểm đó, người đàn ông này đang ngồi trên một xe buýt chuẩn bị rời bến và thò toàn bộ phần đầu qua cửa kính vì ngủ gật.

Bất ngờ, một chiếc xe buýt khác tiến vào bến và vượt qua chiếc xe buýt nói trên ở khoảng cách cực gần, khiến người đàn ông xấu số bị kẹp đầu ở giữa hai xe và tử vong.

Một hành khách nữ ngồi gần người đàn ông này cho biết: ông đã ngủ gật suốt từ khi bước lên xe.

Lúc xe vào bến, mọi hành khách khác đều đồng loạt bước xuống, duy chỉ có người đàn ông này là ngồi lại vì đang buồn ngủ.

Các nhân chứng cho biết tại nạn có thể đã không xảy ra nếu như tài xế lái chiếc xe chở nạn nhân chú ý nhìn qua gương chiếu hậu, hoặc nhắc các hành khách đóng cửa xe ngay từ đầu.

Bên cạnh đó, do lối vào của nhà ga xe buýt khá hẹp, chỉ rộng khoảng 10m vuông nên rất dễ khiến các xe ra vào bến va chạm với nhau.

Hiện cảnh sát đang tích cực điều tra vụ việc.

(Theo Tiền Phong)