Điều khiển xe chạy vi phạm luật giao thông, người đàn ông khiến ai nấy chứng kiến cũng phải hoảng hốt, lo sợ.

Clip: Chàng trai với màn điều khiển xe khiến cả phố hốt hoảng

Theo dõi đoạn clip dưới đây, dân mạng không khỏi bức xúc với phong cách lái xe ngông cuồng, coi thường tính mạng bản thân cũng như mọi người xung quanh của nam thanh niên trẻ tuổi.

Trong clip, anh chàng chạy xe lạng lách, đánh võng trên đường khiến các phương tiện khác phải chủ động né tránh nếu không muốn mang họa vào thân. Không những thế, anh ta còn ngồi hẳn sang một bên xe và sử dụng 1 tay để điều khiển. Rồi có đoạn đường anh chàng đứng hẳn lên yên xe, giơ tay lên cao như thể đang biểu diễn xiếc đường phố.

Với hành động quá mức nguy hiểm trên đường, anh chàng hiện đang là tâm điểm chỉ trích của mạng xã hội Việt ngày hôm nay.

"Anh ta đang tự cho mình là một nghệ sĩ xiếc đường phố sao? Nếu gặp phải chướng ngại vật phía trước không kịp xử lý thì không hiểu chuyện gì có thể xảy ra? Quá nguy hiểm", thành viên Mai Huệ bình luận.

"Chẳng cần biết anh ta là ai nhưng nhìn cách anh ta chạy xe cũng đủ biết đó là một người bốc đồng, sống ích kỷ, thiếu trách nhiệm. Anh ta tự coi nhẹ tính mạng của mình và cả mọi người trên đường", thành viên Tuấn Trần bình luận.

(Theo Thời đại)