Con đường hai chiều bỗng chốc biến thành đường một chiều và tất cả các xe đều chịu chung số phận: Không nhúc nhích nổi!

'Hung thần' lao vun vút ngược chiều trên cao tốc Nội Bài - Lào Cai

Lái xe ngược chiều cao tốc: Sát nhân máu lạnh, chưa thoát kiếp ăn lông ở lỗ

Hàng trăm xe máy đua nhau tràn vào làn đường ngược chiều, ô tô chôn bánh tại chỗ bất lực

Clip ghi lại cảnh tắc đường xảy ra vào khoảng 19h30 ngày 30/11 trên đường Ung Văn Khiêm, quận Bình Thạnh, TP HCM. Hàng trăm xe máy thản nhiên tràn vào làn đường ngược chiều, bất chấp việc ùn tắc ngày càng kéo dài. Ô tô bên làn đường đối diện này đứng chôn bánh tại chỗ, mắc kẹt, không lối thoát.

Tình trạng trên không hiếm gặp trên các con phố ở Việt Nam vào giờ cao điểm. Ách tắc giao thông do ý thức kém của người dân theo kiểu này khiến dân mạng vô cùng bức xúc. Phía dưới clip, nhiều người bày tỏ ý kiến phản đối.

"Chắc bác tài ô tô muốn nhảy ra ngoài 'xử đẹp' mấy anh chị đi xe máy lắm! Mà xe máy leo lên như vậy cũng đâu có đi nhanh hơn được đâu", thành viên Phúc Thuận bình luận. 

"Chờ người yêu thì được mà kiên nhẫn chờ đường thông thì không. Ai cũng cố chen lên phía trước, chỉ nghĩ cho mình mà mặc kệ người khác. Cuối cùng ai cũng thiệt!", một người khác bày tỏ.

(Theo Thời đại)

Xe container quay đầu, đi ngược chiều trên cao tốc Hà Nội-Hải Phòng

Xe container quay đầu, đi ngược chiều trên cao tốc Hà Nội-Hải Phòng

Chiếc container ngang nhiên quay đầu, rồi đi ngược chiều trên cao tốc Hà Nội - Hải Phòng có tốc độ tối đa cho phép tới 120 km/giờ, khiến nhiều phương tiện đi phía sau phải phanh gấp.

Lùi xe, đi ngược chiều trên cao tốc là uy hiếp tính mạng người khác

Lùi xe, đi ngược chiều trên cao tốc là uy hiếp tính mạng người khác

Sau tai nạn giữa container và ô tô Innova đi lùi trên cao tốc làm 4 người chết, các chuyên gia cho rằng đi lùi hay đi ngược chiều trên cao tốc là hành động rất nguy hiểm và trực tiếp uy hiếp tới tính mạng người khác.