Ngọn lửa bốc lên dữ dội tại một gara và xưởng nội thất, bảo dưỡng ôtô xe máy trên đường Nam Trung Yên (Cầu Giấy, Hà Nội) khiến ít nhất 5 ôtô bị hư hỏng sau vụ việc.

Thêm nhiều xe BMW có nguy cơ cháy

Thói quen nhiều người mắc phải khi đổ xăng khiến ôtô dễ dàng cháy nổ

{keywords}
Xưởng bảo dưỡng ôtô cháy dữ dội trong đêm Đám cháy bùng phát tại một gara nội thất ôtô cạnh chợ Nam Trung Yên (Hà Nội), lửa và khói bao trùm toàn bộ khu xưởng rộng 500 m2 và có dấu hiệu lan sang xung quanh. Theo nhân chứng, khoảng thời gian trên, người dân hốt hoảng khi nghe nhiều tiếng nổ lớn phát ra từ khu nhà xưởng rộng hơn 500 m2. Ngọn lửa sau đó lan nhanh, bao trùm toàn bộ khu xưởng và gara.

 

{keywords}
Vụ cháy xảy ra khoảng 21h45 ngày 26/11, tại gara và xưởng nội thất, bảo dưỡng ôtô xe máy thuộc công ty CP thương mại dịch vụ HHK Việt Nam trên đường Nam Trung Yên, phường Mễ Trì, Cầu Giấy, Hà Nội. Phát hiện đám cháy, người dân đã báo chủ xưởng và gọi lực lượng cứu hỏa. Cùng lúc đó, một số chủ xe đã nhanh chóng di chuyển phương tiện ra khỏi gara. Nhận tin báo, lực lượng PCCC quận Cầu Giấy đã điều động 10 xe cứu hỏa cùng hàng chục chiến sĩ tới hiện trường.

 

{keywords}
Khu xưởng được quây kín chủ yếu bằng tôn sắt. Lực lượng chức năng phải phá tôn cửa để tiến vào bên trong.

 

{keywords}
Thời điểm xảy ra vụ việc, bên trong khu xưởng có nhiều ôtô, xe máy. Các phương tiện cháy trơ khung sau vụ hỏa hoạn.

 

{keywords}
 Theo ghi nhận tại hiện trường, ít nhất khoảng 5 ôtô bị thiệt hại sau vụ cháy.

 

{keywords}
Có mặt tại hiện trường, ông Lai Mạnh Tiến, Chủ tịch UBND phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, cho biết sau khi nhận được tin báo, cán bộ UBND phường đã có mặt, phối hợp với các lực lượng chức năng khống chế ngọn lửa, phân luồng giao thông phục vụ công tác chữa cháy, bảo vệ hiện trường.

 

{keywords}
“Theo ghi nhận ban đầu, vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người. Hiện, lực lượng chức năng đang rà soát thống kê thiệt hại sau vụ cháy”, ông Tiến thông tin.

 

{keywords}
Khi vụ cháy xảy ra, chủ hàng loạt các showroom, gara ôtô gần đó cũng phải huy động người để sơ tán ôtô và tài sản của mình ra ngoài đề phòng ngọn lửa có thể lan rộng.

 

{keywords}
Hàng loạt ôtô sau khi được sơ tán nằm dài trên đường Phạm Hùng, trong đó có nhiều xe sang như Mercedes, Lexus hay Range Rover.

 

{keywords}
Đến 23h cùng ngày, ngọn lửa được khống chế. Vụ hỏa hoạn không gây thương vong về người tuy nhiên hơn toàn bộ khu xưởng cùng nhiều tài sản đã bị thiêu rụi.

(Theo Zing)

Cháy bãi đỗ ô tô ở Mỹ, 132 xe sang bị thiêu rụi

Cháy bãi đỗ ô tô ở Mỹ, 132 xe sang bị thiêu rụi

Hỏa hoạn xảy ra trong nhà để xe của 1 trung tâm thương mại ở Mỹ khiến 137 chiếc ô tô bị thiêu rụi, trong đó có 132 xe sang của một đại lý Mercedes-Benz.

Toyota thu hồi 1 triệu xe hydrid trên toàn cầu vì nguy cơ cháy

Toyota thu hồi 1 triệu xe hydrid trên toàn cầu vì nguy cơ cháy

Lỗi trong hệ thống điện của các dòng xe chạy nhiên liệu kết hợp và xe điện của Toyota có thể khiến phương tiện bốc cháy...