Xuất hiện trên phố Sài Gòn và là tâm điểm của nhiều người đi đường, hai siêu xe nhà Hà Tăng gồm chiếc Mercedes SLS AMG GT Final Edition và xe siêu sang Rolls-Royce T Ghost có giá từ 16 tỷ đồng nhanh chóng thú hút sự quan tâm của giới chơi xe tại Việt Nam.

Nguồn video: TNTBros Exotic Automobiles 

Có lẽ tâm điểm thu hút nhất chính là siêu xe thể thao Mercedes SLS AMG GT Final Edition hàng độc tại Việt Nam. Đây là chiếc siêu xe thuộc sở hữu của doanh nhân Johnathan Hạnh Nguyễn (bố chồng diễn viên Tăng Thanh Hà). Siêu xe này được nhập về Việt Nam cuối năm 2014. Theo giới kinh doanh xe nhập, SLS bản giới hạn có thể lên tới trên 14 tỷ đồng, trong khi phiên bản thường giá 11,8 tỷ đồng.

{keywords}

Hai siêu xe tiền tỷ nhà Tăng Thanh Hà xuất hiện trên phố Sài Gòn

SLS GT Final Editon không có sự thay đổi so với bản cơ sở, vẫn là loại động cơ hút khí tự nhiên, dung tích 6.2 lít, V8, sản sinh 583 mã lực tại 6.800 vòng/phút và 649Nm mô-men xoắn tại 4.750 vòng/phút.

{keywords}

Siêu xe thể thao Mercedes SLS AMG GT Final Edition

Công suất được truyền tới bánh sau thông qua hộp số ly hợp kép 7 tốc độ tự động. Xe tăng tốc từ 0-100 km/h trong 3,7 giây. Tốc độ tối đa 317 km/h. So với SLS tiêu chuẩn, phiên bản GT Final Editon được trang bị thêm cánh gió, các líp bằng sợi carbon ở cản trước. Phong cách tương tự trên những chiếc AMG Black Series. Mui xe được làm bằng sợi carbon. Nội thất ốp sợi carbon và da cao cấp.

(Theo Xe giao thông)