Cầm lái siêu xe chưa bao giờ là chuyện đơn giản, nhất là với một người đã có tuổi. Nhưng video dưới đây đang cho thấy điều ngược lại.

Một đoạn clip ghi lại cảnh hai cụ bà lái siêu xe Lamborghini Murcielago LP640 đang được chia sẻ rộng rãi trên mạng xã hội. Hiện chưa rõ đây là dàn dựng của hãng siêu xe Ý hay clip được quay lại một cách nghiệp dư bởi các tín đồ của "siêu bò". Tuy nhiên, dù với mục đích gì, đoạn video ngắn cũng gây ngạc nhiên cho hầu hết người xem.

{keywords}

  Trong đó, hai cụ bà đều đã cao tuổi tự tin bước vào chiếc Lamborghini Murcielago LP640 màu đen dựng trước cửa garage ôtô của một biệt thự. Tưởng như mọi việc chỉ dừng lại ở đó, hai bà bất ngờ cho chiếc siêu xe lăn bánh khi cho rằng: "Đây cũng chỉ là một chiếc xe thôi mà"!

Hành trình lượn phố của bộ đôi này bắt đầu bằng cảnh tưởng khiến các fan của Lamborghini phải thót tim. Bình luận trên YouTube, một tài khoản bàng hoàng: "Tôi đã nín thở ở giây phút bà đạp ga và chiếc siêu xe tưởng như lao vào garage".

Song, mọi chuyện diễn ra êm đẹp. Thậm chí, hai tài xế này còn mở cửa, chào mọi người đi đường: "Chúng tôi là nữ hoàng Lamborghini".

Theo Zing