Sau khi đạt danh hiệu Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam, H'Hen Niê đi bằng công nông về buôn làng đã tạo hình ảnh thân thiện, giản dị và dễ mến với công chúng. Tuy nhiên, với giới chơi ô tô, dường như góc nhìn khắt khe hơn.

Mới đây, hot facebooker Việt Hoàng, một quản trị viên trên diễn đàn otofun băn khoăn: "Hiện nay xe tự chế, xe công nông chở người đang gây ra những mối hiểm hoạ lớn cho an toàn giao thông. Hoa hậu H'Hen Niê là người có tầm ảnh hưởng rất lớn. Vì vậy Hen rất cần cân nhắc với cách xuất hiện như thế này."

Xem video:

Những băn khoăn của anh Việt Hoàng nhanh chóng nhận được sự quan tâm và phản hồi của cộng đồng mạng. Tuy nhiên, đa số các thành viên khác đều ủng hộ Hoa hậu H'Hen Niê.

Cách đây 10 năm Chính phủ đã có Nghị quyết số 32/2007/NQ-CP và Nghị quyết số 05/2008/NQ-CP chủ Chính phủ về vấn đề này, có nêu rõ: “Từ ngày 01 tháng 01 năm 2008, đình chỉ lưu hành xe công nông, xe tự chế 3, 4 bánh”.

Trao đổi với PV VietNamNet, ông Lương Duyên Thống, Vụ trưởng Vụ Quản lý phương tiện và người lái, Tổng cục Đường bộ sau khi xem hình ảnh chiếc xe công nông chở hoa hậu H'Hen Niê, cho biết: "Loại xe này nếu được đăng ký, gắn biển số thì không thuộc loại xe bị cấm theo chỉ thị 46/CT- TTg ngày 19/12/2004 của Thủ tướng Chính phủ về việc quản lý xe công nông tham gia giao thông đường bộ. Chỉ thị 46 và nghị quyết 32 của Chính phủ chỉ cấm xe tự chế được sản xuất lắp ráp từ tổng thành của ô tô cũ, xe không được đăng ký, gắn biển số".

"Tuy nhiên, loại xe này chỉ để chở hàng, không được chở người", ông Lương Duyên Thống cho hay.

Ý kiến của bạn về hình ảnh trên của Hoa hậu H'Hen Niê như thế nào? Trân trọng mời bạn đọc gửi tin, bài, ảnh, video cộng tác về chuyên trang qua email: otoxemay@vietnamnet.vn hoặc gửi bình luận dưới bài viết này.

Quốc Khánh- Băng Dương

Siêu xe Tuấn Hưng nát bét đầu: Không có gì nghiêm trọng

Siêu xe Tuấn Hưng nát bét đầu: Không có gì nghiêm trọng

"Nếu tôi không đi xe Ferrari thì với cú trượt nước như thế, là xe khác nó sẽ văng hoặc lật và chuyện gãy đầu, gãy cổ sẽ rất là bình thường", Tuấn Hưng nói.