1 chiếc Rolls-Royce Wraith, 3 SUV hạng sang Range Rover và 4 chiếc mô tô Harley-Davidson mạ vàng của thành viên CLB mô tô Comancheros, New Zealand đã bị cảnh sát tịch thu.

Một số thành viên của câu lạc bộ mô tô Comancheros bị tình nghi là buôn lậu ma túy đá vào New Zealand và rửa tiền.

Thậm chí, những thành viên này còn được cho là có liên hệ với tổ chức buôn bán ma túy Sinaloa của Mexico. Chính vì thế, ngày 11/4/2019 vừa qua, lực lượng cảnh sát của thành phố Auckland, New Zealand, đã đột kích vào hàng loạt ngôi nhà và bắt giữ nhiều thành viên cấp cao của câu lạc bộ mô tô Comancheros.

{keywords}
Có đến 3 chiếc SUV hạng sang Range Rover của các thành viên câu lạc bộ này bị thu giữ.

Theo đó, trong số các tài sản bị tịch thu của một số thành viên này có khá nhiều siêu xe sang trị giá lên đến vài chục tỷ đồng.

Được biết trong số nhiều chiếc xe bị tịch thu có 1 chiếc Rolls-Royce Wraith màu trắng muốt có giá ít nhất 475.000 NZD (321.500 USD), 3 chiếc SUV hạng sang Range Rover và 4 chiếc mô tô Harley-Davidson mạ vàng thuộc hàng cao cấp nhiều người mơ ước có được.

{keywords}
Chiếc Rolls-Royce Wraith màu trắng sang trọng được đưa lên xe đặc chủng của cảnh sát.

Cùng với đó mô tô là tài sản không thể không có của của các thành viên mô tô nổi tiếng này. Cụ thể có 4 chiếc mô tô phân khối lớn trị giá khủng bị lực lượng cảnh sát tịch thu mang thương hiệu Harley-Davidson.

{keywords}
Đáng chú ý, những chiếc mô tô này đều đã được độ lại, thậm chí còn được mạ vàng.

Theo tìm hiểu, câu lạc bộ mô tô Comanchero được thành lập bởi William George "Jock" Ross tại thành phố Sydney, Úc, vào năm 1968. Được biết, tên của câu lạc bộ mô tô này bắt nguồn từ bộ phim "The Comancheros". Trong vài năm vừa qua, số lượng thành viên của câu lạc bộ mô tô này tại New Zealand đã tăng nhanh chóng.

Y Nhụy (theo Nzherald.co.nz)

Dự định dang dở của Phúc XO với siêu mô tô

Dự định dang dở của Phúc XO với siêu mô tô

Đang háo hức chờ đón siêu mô tô Tronlight cycle về Việt Nam và hai chiếc SH ngũ quý 6, 7 đang được “dọn đồ” sắp xong thì Phúc XO lại bị cơ quan chức năng bắt giữ điều tra.