Hyundai Kona

{keywords}
 

Mặc dù không gian nội thất khá chật chội nhưng SUV cỡ nhỏ Hyundai Kona lại có khả năng vận hành ổn định, xử lý nhanh nhẹn trên đường phố và hệ thống truyền động mạnh mẽ.

Đây là mẫu xe phù hợp cho người mua xe lần đầu và không cần tới không gian nội thất quá rộng.

NHTSA: Xếp hạng 5 sao

IIHS: Lựa chọn an toàn hàng đầu +

Honda HR-V

{keywords}
 

Xe được đánh giá là có không gian rộng và khả năng xử lý khá chắc chắn. Ngoài ra, phiên bản nâng cấp vòng đời  HR-V 2019 từng được nhà sản xuất trang bị thêm gói an toàn bao gồm phanh khẩn cấp tự động, giảm thiểu khởi hành trên đường, kiểm soát hành trình thích ứng và hỗ trợ giữ làn đường.

NHTSA: Xếp hạng 5 sao

IIHS: Lựa chọn an toàn hàng đầu

Hyundai Tucson

{keywords}
 

SUV Hyundai Tucson sở hữu không gian rộng rãi, từng nhận được đánh giá đèn pha "chấp nhận được" từ IIHS. Các trang bị nổi bật với một màn hình cảm ứng 7,0 inch, tích hợp Android Auto và Apple CarPlay, phanh khẩn cấp tự động và hỗ trợ giữ làn đường.

NHTSA: Xếp hạng 5 sao

IIHS: Lựa chọn an toàn hàng đầu

Lexus UX 2019

{keywords}
 

SUV cỡ nhỏ hạng sang Lexus UX 2019 được Top Safety Pick + đánh giá đèn pha "chấp nhận được".

Điểm nổi bật nhất chính của Lexus UX 2019 được trang bị Apple CarPlay với dàn âm thanh 6 loa, có thể được nâng cấp lên 8 loa và kèm theo một màn hình 10,25 inch với hệ thống Lexus Navigation và màn hình hiển thị trên kính chắn gió (HUD).

NHTSA: Xếp hạng 5 sao

IIHS: Lựa chọn an toàn hàng đầu

Mazda CX-3 2019

{keywords}
 

Mazda CX-3 thế hệ mới được nhà sản xuất cải thiện hệ thống treo được sửa đổi, hệ thống lái được nâng cấp, ghế lái thiết kế lại và động cơ được nâng cấp. CX-3 nhận được điểm "chấp nhận được" trong hạng mục đèn pha của IIHS.

NHTSA: Xếp hạng 5 sao

IIHS: Lựa chọn an toàn hàng đầu

Mazda CX-5

{keywords}
 

Với khả năng tăng tốc mạnh mẽ và khả năng lái ổn định, Mazda CX-5 được xem là mẫu xe đáng mua nhất trên thị trường dành cho các khách hàng. Mazda CX5 2019 còn có hệ thống G-Vectoring Control (GVC) nâng cấp, đệm nhẹ phanh vào bánh xe phía ngoài khi ôm cua để tăng ổn định thân xe.

NHTSA Xếp hạng 5 sao 

IIHS: Lựa chọn an toàn hàng đầu +

Xếp hạng an toàn IIHS là gì?

IIHS là viết tắt của cụm từ The Insurance Instituse for Highway Safety, Viện Bảo hiểm anh toàn đường cao tốc, một tổ chức hoạt động độc lập và phi lợi nhuận của Mỹ được thành lập 1959 dành riêng cho việc đánh giá và giảm tổn thương tử vong, thương tích, thiệt hài tài sản từ các vụ va chạm, tai nạn xe hơi.

Các dòng xe được thử nghiệm bởi IIHS bao gồm: xe gia đình, xe cỡ nhỏ, xe trung bình, SUV, xe bán tải,… thông qua các tiêu chí: kiểm tra va chạm chéo, kiểm tra tác động phụ, kiểm tra tác động tai nạn phía sau, kiểm tra tác động của trần, kiểm tra tai nạn phía trước, đánh giá an toàn của hành khách.

Xếp hạng an toàn NHTSA là gì?

NHTSA là viết tắ của cụm từ National Highway Traffic Safety Adminnistration – Cục Quản lý an toàn giao thông quốc lộ, một cơ quan hành pháp của Chính phủ Mỹ và là một phần của Bộ giao thông vận tải Mỹ.

NHTSA mang trong mình sứ mệnh là cứu người, ngăn ngừa thương tích và giảm thiệt hại về kinh tế do va chạm giao thông đường bộ gây ra thông qua việc nghiên cứu các tiêu chuẩn an toàn và thực thi chúng.

Tiêu chí chấm điểm của NHTSA bao gồm: bảo vệ an toàn ca chạm trực diện, bảo vệ an toàn va chạm hai bên và bảo vệ an toàn Rollover.

(Theo VNF)

Tay chơi phố núi tiết lộ về siêu xe Lamborghini mui trần độc nhất Việt Nam

Tay chơi phố núi tiết lộ về siêu xe Lamborghini mui trần độc nhất Việt Nam

Chủ nhân của chiếc siêu xe Lamborghini Murcielago LP640 Roadster mui trần độc nhất Việt Nam tiết lộ, chiếc xe cho anh một cảm giác phấn khích đặc biệt nhưng nó vẫn chỉ là vợ hai!