Suzuki XL7: 589 triệu đồng

Suzuki Việt Nambắt đầu trưng bày dòng xe XL7 tại các đại lý trên toàn quốc từ cuối tháng 4.2020. Suzuki XL7 được nhập khẩu nguyên chiếc từ Indonesia.

Suzuki XL7. Ảnh :Suzuki

Mẫu xe Suzuki XL7. Ảnh :Suzuki

Nội thất trên mẫu xe Suzuki XL7 giống với dòng xe Ertiga của hãng này, với màn hình hiển thị kích thước 10 inch, vô lăng đa chức năng. XL7 được trang bị thêm cân bằng điện tử, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến đỗ xe, camera lùi. Tuy nhiên, xe không có kiểm soát hành trình Cruise Control như đối thủ.

SUV XL7 sử dụng động cơ 1,5 lít công suất 103 mã lực/138Nm kết hợp hộp số tự động 4 cấp hoặc số sàn 5 cấp.

Mitsubishi Xpander Cross: 570-651 triệu đồng

Không lâu sau khi Suzuki XL7 2020 ra mắt, để đáp trả đối thủ, hãng Mitsubishi cũng giới thiệu dòng Xpander Cross 2020. Mẫu xe mới có nhiều điểm nâng cấp khác biệt và tương đồng với Xpander đang bán tại Việt Nam.

Ảnh: Car Guide.ph

Mitsubishi Xpander Cross . Ảnh: CarGuide.ph

Không gian xe được tối ưu hóa khi bổ sung ghế đa năng có thể gập đa dạng để đáp ứng các yêu cầu về không gian hoặc chỗ ngồi khác nhau.

Ngoài ra, xe còn trang bị kiểm soát hành trình và mở cửa xe không cần chìa khóa kèm bộ khởi động bằng nút ấn.

Mitsubishi Xpander Cross mới sẽ chia sẻ hệ truyền động với người anh em Xpander. Đó là khối động cơ 1.5L MIVEC DOHC 16 van tạo ra công suất 103 mã lực và 141 Nm mô-men xoắn. Khách hàng vẫn sẽ có 2 lựa chọn hộp số là loại tự động 4 cấp và sàn 5 cấp. 

Toyota Vios 2020: 470-570 triệu đồng

Tại thị trường Việt Nam, mẫu xe này hiện có 5 phiên bản với thông số khác nhau về số túi khí và hệ số sàn, tự động.

Toyota Vios 2020. Ảnh: Hoàng hiệp

Toyota Vios 2020. Ảnh: Hoàng hiệp

Được xem là mẫu xe “quốc dân” trong thời gian dài, Toyota Vios 2020 được nâng cấp nhiều tính năng quan trọng. Chẳng hạn, có dòng được bổ sung hệ thống kiểm soát hành trình, camera lùi, Apple CarPlay và Android Auto. Có xe được nâng cấp từ đầu CD lên đầu DVD, nội thất nâng cấp từ ghế nỉ lên ghế da.

Toyota Vios 2020 sử dụng khối động cơ xăng 1.5L 4 xy lanh, 16 van DOHC Dual VVT-i. Cỗ máy này có thể tạo nên công suất tối đa 107 mã lực, momen xoắn cực đại đạt 140Nm. Sử dụng hộp số CVT nhưng được bổ sung thêm chế độ giả lập 7 cấp ở chế độ Shiftmatic, nhờ đó người lái sẽ có cảm giác thích thú hơn là điều khiển phiên bản tiền nhiệm.

Kia Soluto 2020: 399-499 triệu đồng

Kia Soluto có nhiều nâng cấp mới. Ảnh: Dân Việt

Kia Soluto có nhiều nâng cấp mới. Ảnh: Dân Việt

Cùng thuộc phân khúc sedan hạng B, những mẫu xe Kia của Hàn Quốc  nâng cấp khá nhiều tiện nghi cho mẫu xe mới.

Soluto 2020 gây ngạc nhiên khi được cải tiến về kích thước bánh xe so với những chiếc xe khác cùng phân khúc.

Mặc dù có kích thước nhỏ gọn nhưng dung tích khoang hành lý của Soluto 2020 khá lớn, lên đến 475 lít. Phiên bản 2020 được trang bị thêm một đèn chiếu sáng nhỏ nằm bên trong cốp, tạo thuận tiện khi lấy hành lý vào ban đêm.

Về nội thất, khoang lái của Soluto cũng trông cao cấp hơn với vô lăng ba chấu thiết kế đẹp mắt. Nổi bật nhất phải nhắc đến tính năng kết nối Kia Link, cho phép người dùng quản lý lịch sử vận hành, hỗ trợ khẩn cấp tự động, chẩn đoán và phát hiện lỗi...

Honda City 2020: 445-567 triệu đồng

Ảnh: Honda

Honda City toát lên vẻ ngoài trẻ trung. Ảnh: Honda

Không còn lạ gì với thương hiệu xe Honda, người Việt luôn tin tưởng hãng xe này với sự bền bỉ, thực dụng và an toàn. Ở Honda City toát lên vẻ ngoài trẻ trung, thể thao và hiện đại.

Chiếc xe này có khoang cabin khá rộng rãi và thoải mái cho 5 người ngồi. Màn hình cảm ứng 8 inch cùng hệ thống định vị vệ tinh, hệ thống âm thanh 4 loa sống động mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho cả hành khách lẫn lái xe.

Đặc biệt, Honda City khá tiết kiệm nhiên liệu nên những ai quan tâm đến vấn đề chi phí cho nhiên liệu thì hãy cân nhắc Honda City.

Theo Lao động

Bạn đã từng gặp những khoảnh khắc va chạm đáng cảnh báo trên đường phố? Trân trọng mời bạn chia sẻ video từ cam hành trình, tin bài cộng tác về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!

Thêm loạt ô tô giảm giá hơn trăm triệu tuần qua

Thêm loạt ô tô giảm giá hơn trăm triệu tuần qua

Gần hết quý II, nhằm mục đích chạy đua doanh số, tuần qua thị trường ghi nhận thêm nhiều ô tô giảm giá khá hấp dấn. Mức giảm từ 100-150 triệu đồng ngày càng được các hãng, đại lý hướng đến, áp dụng cho các mẫu xe hot của mình.