Dù là thị trường nhỏ thứ 3 Đông Nam Á, chỉ lớn hơn Brunei và Singapore nhưng tại đất nước Lào giá xe hơi mới lại rẻ hơn đáng kể so với Việt Nam. Ngoài những mẫu xe bình dân của Huyndai, Kia và Toyota, thì những chiếc Mercedes, Lexus hay thậm chí Porsche ở đây đều bán giá rẻ hơn ở Việt Nam thậm chỉ lên đến vài tỷ đồng.

Đơn cử như mới đây, một showroom tư nhân ở TPHCM rao bán chiếc Porsche 911 Carrera 2019 nhập Lào với giá khá rẻ. 

{keywords}
Porsche 911 Carrera 2019 nhập Lào đang được rao bán với giá khá rẻ.

Trao đổi với phóng viên, anh Tùng, người rao bán chiếc xe trên cho biết: "Giá lăn bánh full thuế phí của chiếc xe biển số Lào rơi vào khoảng 5 tỷ đồng".

{keywords}
ChiếcPorsche 911 Carrera 2019 nhập Lào sở hữu màu ngoại thất độc lạ.

Có thể nói, 5 tỷ đồng là khá hời so với giá khởi điểm của mẫu xe này tại thị trường Việt Nam là 7,65 tỷ đồng chưa thuế phí.

{keywords}
Nội thất xe màu đỏ đô sang trọng.

Porsche 911 Carrera 2019 nhập Lào này sở hữu ngoại thất màu Night Blue Metallic độc lạ.  Ở đời 2019, Porsche 911 Carrera được trang bị động 6 xylanh 3.0L tăng áp. Khả năng tăng tốc từ 0-100km/h trong 3,6 giây đối với bản dẫn động bống bánh AWD và 3,7 giây đối với bản dẫn động cầu sau RWD. Tốc độ tối đa đạt 308km/h, với gói tuỳ chọn Sport Chrono, thời gian tăng tốc từ 0-100km/h sẽ giảm thêm 0,2 giây.

Porsche 911 2019 được trang bị camera và radar tiêu chuẩn hỗ tợ cảnh báo va chạm, tự động phanh khẩn cấp, điều khiển hành trình thích nghi, tự động giữ khoảng cách. Cùng với đó là các tính năng kiểm soát cùng hệ thống khung gầm thông minh kết hợp với các hệ thống hỗ trợ và tính năng động không thỏa hiệp, vốn là đặc trưng của mẫu xe thể thao động cơ đặt sau cổ điển ẩn trong xu hướng của thế giới công nghệ số.

Theo thông tin từ nhà sản xuất, hiện đã có hơn 1 triệu chiếc xe 911 được bán ra trên toàn thế giới.
Chi Bảo

 

Phù phép xe tang cũ thành limousine sang chảnh, giá xe đắt gấp ba

Phù phép xe tang cũ thành limousine sang chảnh, giá xe đắt gấp ba

Mua một chiếc xe tang cũ trên Ebay, người đàn ông chi thêm 15.000 bảng và hơn 200 giờ làm việc để độ thành xe du lịch cực chất.