Theo đó, từ ngày 15.4.2019, Nissan Việt Nam chính thức áp dụng mức Giá bán lẻ đề xuất mới cho các dòng xe Nissan Terra (phiên bản E, S); Nissan X-Trail và Nissan Sunny.

Cụ thể, Nissan Terra (phiên bản E, S) được điều chỉnh giảm tới 60 triệu đồng, trong khi Nissan X-Trail và Nissan Sunny được áp dụng mức giá mới đầy cạnh tranh - giảm tới 30 triệu đồng.

{keywords}
Các mẫu xe được điều chỉnh giá bán trong dịp nghỉ lễ giỗ tổ Hùng Vương và 30.4, 1.5 của hãng Nissan Việt Nam.

Đồng thời, Nissan Việt Nam cũng gửi đến khách hàng nhiều ưu đãi về quà tặng khi mua xe Nissan từ nay đến hết tháng 4.2019.  Trong đó, Nissan Việt Nam sẽ tổ chức chương trình “Hành trình chuyển động thông minh cùng Nissan” ở TP.Đà Nẵng để khách hàng tại đây có cơ hội tham gia trải nghiệm các mẫu xe của Nissan.

Trong một diễn biến khác, hãng Toyota cũng có chương trình tặng 1 năm bảo hiểm thân xe và gói phụ kiện cho khách mua xe Vios, Innova, Altis của Toyota.

Ngoài ra, hãng Chevrolet cũng có chương trình khuyến mãi, ưu đãi cho khách như khi mua xe bán tải Colorado sẽ được giảm 20 triệu đồng, mua SUV Trailblazer được giảm 50 triệu đồng.

{keywords}
Mẫu xe SUV Trailblazer.

Trong tháng 4 này, BMW hỗ trợ 50% thuế trước bạ cho khách hàng mua xe 320i, 218i, 118i và tặng 1 năm bảo hiểm vật chất kèm voucher lifestyle đối với dòng xe khác.

(Theo Lao Động)

Chiêm ngưỡng loạt Rolls-Royce Phantom biển "khủng" tại Việt Nam

Chiêm ngưỡng loạt Rolls-Royce Phantom biển "khủng" tại Việt Nam

Xe sang thường gắn với biển đẹp. Vì vậy, những chiếc xế hộp thuộc dòng siêu sang danh giá bậc nhất thế giới Rolls-Royce Phantom về Việt Nam thường được gắn những chiếc biển thuộc hàng quý hiếm.