Những ngày đầu tháng 6, thông tin xe bán tải Isuzu D-max được điều chỉnh giảm 70 triệu đồng. Choáng hơn khi chưa đầy nửa tháng mẫu xe này đã được nhiều đại lý ở Hà Nội thông báo giảm đột ngột đến 150 triệu đồng/chiếc.
Trao đổi với phóng viên, anh Nguyễn Anh Tuấn, nhân viên kinh doanh một đại lý Isuzu ở Hà Nội cho biết: "Sau nhiều đợt giảm giá trong năm 2019, đây là lần đầu tiên xe bán tải Isuzu D-max giảm mạnh có mẫu lên đến 150 triệu đồng. Mức giảm này áp dụng cho phiên bản 4x4 MT đời 2018 ".

{keywords}
Bán tải Isuzu D-max bất ngờ giảm mạnh đến 150 triệu đồng cho bản 4x4 MT 2018.  

Theo anh Tuấn, thông thường những chiếc xe thuộc đời những năm trước thường sẽ được đại lý ưu tiên giảm giá mạnh để thanh lý hàng tồn.
Được biết, sau khi được điều chỉnh giảm giá mạnh như vậy, Isuzu D-max phiên bản 4x4 MT sẽ từ 750 triệu xuống còn 600 triệu đồng. Phiên bản 4x4 AT sẽ từ 820 triệu xuống còn 720 triệu đồng (giảm 100 triệu đồng), Riêng phiên bản 4x4 AT sẽ được khuyến mại thêm 10 triệu phụ kiện tại đại lý.
Một trong những mẫu xe hot giảm giá mạnh khiến người tiêu dùng bất ngờ nhất đó là Toyota Vios. Từ mức giảm 40 triệu đồng được công bố đầu tháng thì đến nay đã có thông tin mẫu xe này tiếp tục giảm đến 85 triệu đồng.

{keywords}
Toyota Vios giảm giá chạm đáy mới lên đến 85 triệu đồng. 

"Đây được xem là mức giảm kỷ lục nhất từ trước đến nay của mẫu xe Toyota Vios. Ngoài giảm giá bán trực tiếp thì các đại lý cũng áp dụng nhiều chương trình khuyến mãi, tặng quà cho khách hàng mua mẫu xe này trong tháng 6", anh Thanh, nhân viên bán hàng một đại lý Toyota ở Hà Nội nói. 

Đến nay, tại Hà Nội, giá Toyota Vios đang giảm sâu từ 50-60 triệu đồng tùy phiên bản. Cụ thể, Vios G CVT là phiên bản có mức giảm nhiều nhất, tới 60 triệu đồng xuống 546 triệu đồng, phiên bản E CVT giảm 55 triệu xuống 514 triệu đồng, phiên bản E MT giảm tới 50 triệu xuống mức thấp nhất là 481 triệu đồng.
Cùng với đó, theo chính sách của hãng Toyota Việt Nam, khách hàng trên toàn quốc khi mua Vios trong tháng 6 còn được tặng gói phụ kiện trị giá 25 triệu đồng. 

Tham gia vào cuộc đua giảm giá xe tháng 6, ngoài những mẫu xe hot, giữa tháng 6 này, Mitsubishi cũng công bố giảm giá xe Mirage MT sản xuất năm 2018 ở mức 50 triệu đồng, đưa giá xe xuống còn 300 triệu đồng.

Trước đó, tổng hợp các bản tin về giá xe do Chuyên trang xe VietNamNet đưa tin có đến 9 mẫu xe giảm giá mạnh trong tháng 6 này. Trong đó giảm mạnh nhất có Nissan Xtrail giảm 133 triệu, Ford Everest giảm 140 triệu, Honda Jazz giảm 100 triệu đồng... 

Tháng 6 được đánh giá là thời điểm nhiều cơ hội về giá xe lý tưởng cho người tiêu dùng Việt đang có nhu cầu mua ô tô. Nhiều dự đoán cho rằng xu hướng giảm giá xe sẽ kéo dài đến tháng 8, tháng 9 năm nay. 

Y Nhụy 

 

Ô tô SUV phổ thông ồ ạt giảm giá tháng 6

Ô tô SUV phổ thông ồ ạt giảm giá tháng 6

Cuộc chạy đua doanh số giữa các hãng kéo theo những chương trình ưu đãi dành cho người dùng trong tháng 6, phân khúc SUV phổ thông cũng có rất nhiều mẫu xe giảm giá mạnh lên đến 100 triệu đồng.