- Sau khi va chạm và làm hư hỏng nặng chiếc xe tải đang đỗ, lái xe Dodge đã nhanh chóng chui xuống ghế sau, giả vờ làm khách để thoái tội. Tuy nhiên, chiêu trò gian dối này đã bị ghi hình lại.

Bị sụp cống, Ford EcoSport biến dạng nát bét

Vụ gây tai nạn và thoái thác trách nhiệm đến khó tin này đã xảy ra tại Madison, Wisconsin, Mỹ vào tuần trước. Đoạn clip được trích xuất từ camera hành trình của chiếc xe đi cùng chiều mới đây đã được công bố trên truyền thông.

Xem video:

 

Video thể hiện rõ, một chiếc xe Dodge chạy rất nhanh và va chạm với một chiếc bán tải bên đường khiến chiếc xe này hư hỏng nặng nề, vỡ tung một số chi tiết.

Chủ nhân của đoạn clip kể lại: "Tôi đang đi về nhà thì thấy chiếc ô tô chạy không ổn định. Tôi có cơ hội vượt lên và cố gắng tránh xa anh ta. Trong khi đó, anh ta chuyển làn đường và đâm vào chiếc xe bán tải.

Sau đó, chiếc xe này rẽ vào một đường nhánh và tấp vào bên lề, dừng lại, tôi thấy rõ một người từ ghế lái di chuyển xuống ghế sau. Tôi đến để giúp đỡ và hỏi tài xê đang ở đâu. Hai người đàn ông ngồi ghế sau đều khẳng định không biết người lái xe ở đâu."

Theo người chứng kiến, người lái chiếc Dodge gây tai nạn muốn chối tội trước vụ tai nạn mình gây ra. “Tuy nhiên, không thể bịa ra một câu chuyện hoang tưởng như vậy để trốn tránh trách nhiệm với cảnh sát. Hi vọng rằng, lái xe có đủ dũng cảm để chịu trách nhiệm những gì mình gây ra”, vị này chia sẻ.

Mặc dù video không cung cấp đủ bằng chứng để xác định người lái xe. Tuy nhiên, xử lý tình huống như vậy không phải là cách của những lái xe có kinh nghiệm và văn minh.

Quốc Khánh (Theo Carscoops)

Đâm xe rồi bỏ chạy, tài xế taxi bị nhóm đàn ông đuổi đánh trên phố Hà Nội

Đâm xe rồi bỏ chạy, tài xế taxi bị nhóm đàn ông đuổi đánh trên phố Hà Nội

Đoạn clip ghi lại sự việc nhanh chóng nhận được nhiều sự quan tâm của dân mạng vào cuối giờ chiều thứ 6 (ngày 7/6).

Siêu xe giá gần 10 tỷ đồng nát vụn sau khi đâm xe buýt

Siêu xe giá gần 10 tỷ đồng nát vụn sau khi đâm xe buýt

Một chiếc Aventador Lamborghini đâm phải xe buýt gần ga Nottingham, Anh và bị thiệt hại nghiêm trọng.