Trong thông báo triệu hồi mới được Kia ban hành mới đây, hãng xe Hàn Quốc cho biết, hộp kết nối thông minh (SJB) của các mẫu Sedona 2015-2017 được sử dụng để giải mã tín hiệu đang gặp vấn đề.

Lỗi này khiến tín hiệu báo rẽ có thể kích hoạt liên tục theo hướng ngược lại với dự định của lái xe. 

{keywords}
Gần 90.000 xe Kia Sedona phải triệu hồi

Những xe Kia Sedona bị ảnh hưởng được sản xuất trong khoảng thời gian từ ngày 21/7/2014 đến 10/6/2016. Tổng cộng có tới 88.576 chiếc tại Mỹ thuộc diện này.

Hãng Kia sẽ thông báo cho chủ sở hữu của các xe bị ảnh hưởng qua e-mail kể từ ngày 12/11 tới. Theo đó, chủ xe sẽ mang tới các đại lý để được cập nhật phần mềm của Smart Junction Box.

Kia Sedona là mẫu MPV cỡ lớn bán chạy hàng đầu tại nhiều thị trường trên thế giới, trong đó có Mỹ. Vào đầu năm 2021, Sedona được Kia ra mắt phiên bản mới với cái tên Carnival.

Nguyễn Hoàng (theo Carscoops)

Mời bạn đọc cộng tác, gửi tin bài về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Triệu hồi hơn 300 chiếc Ford EcoSport tại Việt Nam do lỗi dây tín hiệu

Triệu hồi hơn 300 chiếc Ford EcoSport tại Việt Nam do lỗi dây tín hiệu

Tổng cộng 315 chiếc Ford EcoSport do Ford Việt Nam lắp ráp trong năm 2020 thuộc diện phải triệu hồi do có thể gặp vấn đề về dây tín hiệu điều khiển của táp-lô.