Diễn ra vào ngày 01/6/2019 tại Quảng trường Lam Sơn, Tp. Thanh Hóa, với chủ đề “Uy lực mãnh thú”, sự kiện sẽ trưng bày chiếc xe côn tay Exciter 150 Monster Energy Yamaha MotoGP Edition cùng “binh đoàn” Monster cực chất.

“Năm nghìn anh em” tham dự sự kiện sẽ có cơ hội chiêm ngưỡng dàn siêu xe MT-03, MT-09, MT-15, R1, R3, R6, R15 được khoác lên mình những bộ tem mãnh thú.

{keywords}
Exciter 150 Monster Energy Yamaha MotoGP Edition và binh đoàn Monster sẽ xuất hiện tại Exciter Fest 2019 Thanh Hóa

Đăc biệt, cuộc thi “Trang trí xe đẹp Exciter - Uy lực mãnh thú” với sự cạnh tranh quyết liệt từ các dân chơi xe sẽ là một điểm nhấn độc đáo của chương trình lần này.

Sau 3 cuộc tranh tài ở TP.HCM, Cần Thơ và Quy Nhơn đã tìm ra các chủ nhân của 3 mãnh thú Exciter “cực chất”. Và tại Thanh Hóa, người thắng cuộc thứ 4 sẽ tham gia bốc thăm để sở hữu siêu xe thể thao Yamaha YZF-R3 trị giá đến 139 triệu đồng. Chính vì vậy, sự kiện sắp diễn ra tại Thanh Hóa hứa hẹn sẽ chứng kiến sự cạnh tranh quyết liệt và tinh thần chơi hết mình của anh em yêu xe.

{keywords}
Chuỗi sự kiện “Exciter Fest 2019 - Uy lực mãnh thú” với sự hoành tráng, công phu và sáng tạo, đã quy tụ hàng chục ngàn người yêu xe

 

{keywords}

Biểu diễn moto nghệ thuật sẽ một trong những hoạt động thú vị ở Thanh Hóa

Ngoài ra, Exciter Fest Thanh Hóa sẽ mang đến cho khán giả nhiều hoạt động hấp dẫn như các trò chơi vận động thú vị, trình biểu diễn mô tô nghệ thuật, chương trình hướng dẫn lái xe côn tay và hoạt động lái thử xe tay ga FreeGo cùng nhiều phần quà “siêu cool”. Đêm nhạc hoàn toàn miễn phí vào buổi tối sẽ có sự xuất hiện của ca sĩ Đông Nhi sẽ cùng các Rocker nổi tiếng sẽ  đem đến một không khí sôi động, hấp dẫn.

{keywords}
 

Sự kiện Exciter Fest Thanh Hóa sẽ diễn ra từ 8h - 21h ngày 01/06 tại Quảng trường Lam Sơn (đường Phan Chu Trinh, TP. Thanh Hóa).

Theo dõi fanpage Yamaha Motor Việt Nam: https://www.facebook.com/congtyyamahavn/ để cập nhật những thông tin mới nhất về sự kiện. Đừng quên đăng kí cho chiến mã Exciter tham gia “thi đấu” để giành ngay những phần thưởng cực giá trị và có cơ hội “rinh” YZF-R3 về nhà tại: https://exciterfest2019.com/thu-vien

Doãn Phong