Dự án mới của Elon Musk, tạo ra hệ thống đường hầm kết nối các thành phố. Từ đó giúp ôtô cá nhân trở thành một chiếc tàu điện ngầm, có thể đạt vận tốc đến gần 200 km/h.

Mô phỏng dự án đường hầm cho xe chạy 200 km/h Dự án mới của Elon Musk, ông chủ của Tesla, tạo ra hệ thống đường hầm kết nối các thành phố. Từ đó giúp ô tô cá nhân trở thành một chiếc tàu điện ngầm, có thể đạt vận tốc đến gần 200 km/h.

The Boring Company là dự án mới nhất của Elon Musk, đã được tiết lộ thông qua một đoạn video giả định. Theo những gì công bố từ đoạn video, đây là dự án rất đáng giá nếu như được đi vào thực tế.

Kế hoạch này là giải pháp giao thông cho những thành phố thường xuyên gặp tắc đường. Các kỹ sư của Tesla sử dụng hệ thống ván trượt điện, để chở những chiếc xe ở bên dưới lòng đất. Khi đến ga, người dùng sẽ được đưa trở lại mặt đất và sử dụng chính chiếc xe của mình để tiếp tục hành trình.

Tuy nhiên, trong đoạn video, hầu hết xe mô phỏng đều là sản phẩm của Tesla gồm Model S và Model X. Tesla cũng cho biết vận tốc đạt được bên dưới những đường hầm này có thể đạt mức gần 200 km/h.

Theo Zing