38 chiếc xe Audi với tổng trị giá gần 100 tỷ đồng đang được sử dụng để trình diễn những màn “đốt lốp” tại huyện đảo Phú Quốc...

{keywords}

Dàn xe hùng hậu này bao gồm 8 chiếc siêu xe R8 coupe, 3 chiếc thể thao TT, 2 chiếc A3 sedan và sportback, 2 chiếc A4 sedan, 3 chiếc A5 sportback, 7 chiếc A6 sedan, 3 chiếc A7 Sportback, 2 chiếc Q3, 6 chiếc Q5, 2 chiếc Q7 và 1 chiếc sedan cao cấp A8L.

{keywords}

Đây là lần đầu tiên một cuộc trải nghiệm và huấn luyện kỹ năng lái cho người tiêu dùng được hãng xe đến từ nước Đức tổ chức tại Việt Nam. Các chương trình huấn luyện trước đây đều được tổ chức tạo nước ngoài và chủ yếu trong các trường đua thể thao.

Trưởng nhóm hướng dẫn lái xe, chuyên gia Stefan Eichhorner, cho biết sở dĩ chương trình được thực hiện ngay tại sân bay cũ Phú Quốc là từ sự gợi ý của người phụ trách chương trình trải nghiệm xe của tập đoàn Audi AG, ông Klaus Demel.

{keywords}

Những kỹ năng lái xe nâng cao được huấn luyện cho người tiêu dùng thông qua 5 bài tập khác nhau được xây dựng bởi chuyên gia Stefan Eichhorner, gồm: kỹ thuật đánh lái để chuyển làn khẩn cấp, đánh lái qua chướng ngại vật, phanh khẩn cấp ở tốc độ cao, lái xe ở từng cung đường, và lái toàn cung đường phức hợp.

{keywords}

Các chuyên gia Audi AG cho biết, toàn bộ những bài tập đều nhằm mục đích giúp người tiêu dùng tiếp cận và hoàn thiện những kỹ năng lái chính xác và an toàn nhất.

{keywords}

Với các kỹ năng xử lý tình huống khó ở tốc độ cao, những chiếc xe được sử dụng để huấn luyện luôn tạo nên những màn “đốt lốp” thực sự. Vì vậy, sau mỗi buổi huấn luyện, toàn bộ 38 chiếc xe đều được nhóm nhân viên kỹ thuật Michelin thay lốp ngay tại chỗ.

{keywords}

Trong 3 ngày từ 26-28/6, các chuyên gia sẽ huấn luyện cho hơn 300 khách hàng tại Việt Nam.

(Theo Vneconomy)