Các đại gia với những chiếc xe có giá tới hàng chục tỉ đồng sẽ không ngần ngại chọn một chiếc đồng hồ xa xỉ để đồng hành với mình khi cầm vô-lăng trên các nẻo đường.

{keywords}

Lấy cảm hứng từ sự vĩnh cửu, RM052 Skull với thiết kế mặt đầu lâu được xem là một trong những thiết kế được ưa chuộng nhất của Richard Mille. Phần vỏ của RM 052 được chế tác từ ceramic, trong khi đó phần đầu lâu nổi bật giữa mặt đồng hồ được chế tác từ vàng, cùng cơ chế Tourbillon khiến chiếc đồng hồ này có giá lên đến 500,000 USD. Trong hình là chiếc đồng hồ Richard Mille RM052 Skull nổi bật bên chú ngựa Ferrari 458.

{keywords}

Chiếc đồng hồ Rolex Deepsea bên siêu xe Lamborghini. Đây là chiếc đồng hồ nổi bật với khả năng chịu nước tới độ sâu 3.900m và được trang bị vỏ Oyster 44mm. Chiếc Rolex này đáp ứng yêu cầu khắt khe nhất của thợ lặn chuyên nghiệp. Đạo diễn James Cameron đã từng đeo Rolex Deepsea trong chuyến thám hiểm rãnh Marina. Để đánh dấu sự hợp tác giữa Rolex và Cameron, dòng chữ “DEEPSEA” trên mặt đồng hồ có màu xanh lá cây giống với màu con tàu của nhà thám hiểm. Chiếc Rolex này có giá khoảng 13,000 USD (khoảng 300 triệu đồng).

{keywords}

Chiếc đồng hồ Audemars Piguet (AP) Royal Oak Offshore Chronograph Micheal Schumacher cùng Roll Royce Wraith. Chiếc AP này sở hữu phần vỏ Platinum giới hạn chỉ 100 chiếc trên toàn thế giới. Đồng hồ này được đặt theo tên của nhà cựu vô địch đua xe F1 từng 7 lần vô địch thế giới và có giá khoảng 125,000 USD (tương đương gần 3 tỉ đồng)

{keywords}

Một đại gia khoe bộ sưu tập đồng hồ trị giá 2 triệu USD với những tên tuổi như Audermars Piguet, Hublot hay Greubel Forsey cùng dàn siêu xe trong gara. Điều này chứng tỏ chủ nhân của chúng là một ”tay chơi” chính hiệu.

{keywords}

Đồng hồ AP Concept Laptimer sánh đôi cùng chiếc Bugatti Veyron màu cam nổi bật. Mất 5 năm để phát triển, chiếc Royal Oak Concept Laptimer được ra mắt để dành riêng cho những người đam mê Motorsport. Với thiết kế mạnh mẽ đi kèm với chức năng flyback và bấm giờ luân phiên liên tiếp, Royal Oak Concept Laptimer thực sự dành cho những ai muốn khẳng định mình trong giới chơi đồng hồ với mức giá lên đến 230,000 USD (khoảng 5 tỉ đồng)

{keywords}

Thật khó mà lựa chọn giữa bốn chiếc đồng hồ Rolex để đồng hành cùng chiếc siêu xe Jaguar F- Type. Đúng với tên gọi “Báo gấm”, F –Type trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và động cơ V8, siêu nạp, dung tích 5.0 lít, sản sinh công suất tối đa 550 mã lực.

{keywords}

RM 055 Bubba Watson trong khoang lái Bentley. Là mẫu đồng hồ được thiết kế dành riêng cho golfer nổi tiếng Bubba Watson với phần vỏ từ chất liệu ATZ White Ceramic. RM 055 có trọng lượng siêu nhẹ và vỏ đồng hồ siêu bền với khả năng chịu được những tác động bất ngờ và liên tục trong suốt giải đấu golf 18 lỗ. Chiếc RM 055 này có giá khoảng 100,000 USD (hơn 2 tỉ đồng).

{keywords}

Sự kết hợp giữa Panerai Luminor Submersible 1950 Carbotech 3 Days Automatic bên siêu xe Aventador SV. Là một trong những chiếc đồng hồ được đánh giá cao nhất của hãng đồng hồ cao cấp đến từ nước Ý, chiếc Luminor Submersible được khoác một lớp vỏ dệt sợi carbon mượt mà, với màu đen mạnh mẽ mà ko kém phần cá tính. Mức giá dành cho chiếc Panerai này cũng khá dễ chịu với chỉ 18,000 USD.

{keywords}

Nhắc đến bộ đôi đồng hồ và xe hơi thì khó có thể bỏ qua “món đồ chơi của giới nhà giàu” SevenFriday. Trong hình là chiếc SevenFriday P1B/01 tạo dáng bên Roll Royces Phantom. Những thiết kế của SevenFriday mang sự phá cách và trẻ trung – lí do đem đến sự thành công cho thương hiệu trẻ tuổi này. Chiếc P1B/01 với vỏ thép không gỉ và thiết kế ấn tượng này có giả chỉ khoảng 25 triệu đồng.

{keywords}

Hublot King Power Ayrton Senna bên siêu xe Mercedes AMG GTS Edition 1. Mẫu đồng hồ King Powder ra mắt tại Sao Paulo Grand Prix năm 2010 để kỉ niệm 50 năm ngày sinh của tay đua huyền thoại Ayrton Senna. Bộ đôi này có giá lên đến gần 10 tỉ đồng, trong đó chiếc Hublot sở hữu mức giá hơn 800 triệu đồng.

Theo Autopro