Trong khi người dân Malaysia đang vui mừng vì chặng đua MotoGP được tổ chức tại sân đua Sepang sắp diễn ra, thì một sự cố không vui đã xảy ra với đội Angel Nieto.

Ông Gino Borsoi, quản lý đội đua, cho biết một vài tên trộm đã lẻn vào khu vực pit của đội đua và lấy đi những món đồ có giá trị. Những món đồ này bao gồm giảm xóc sau của xe đua, má phanh, đĩa phanh, máy tính, bộ sưởi lốp và lò xo giảm xóc. Theo ước tính, thiệt hại của vụ trộm này khoảng 44.000-56.000 USD.

Doi dua bi mat trom tai giai MotoGP Malaysia, thiet hai 56.000 USD hinh anh 1
 

Do không đủ vị trí tại 2 khu vực paddock chính, vì thế khu vực pit của đội đua Angel Nieto được đặt ở các lều gần khu vực đỗ xe. Nhiều khả năng các tên trộm đã nhắm đến đội đua này do vị trí khá xa với các khu vực quản lý.

Rất may mắn, đội đua đã nhận được sự hỗ trợ từ đội Sky VR46, đội đua Moto3 của Valentino Rossi. Sky VR46 đã hỗ trợ Angel Nieto 2 cặp giảm xóc trước WP, giá tiền của mỗi cặp giảm xóc khoảng 3.300 USD.

Đây không phải là lần đầu tiên mà đội Angel Nieto bị mất trộm tài sản, 3 năm trước họ từng bị mất trộm 3 bộ máy tính. Gino Borsoi đã nói chuyện với Hiệp hội các đội đua xe quốc tế IRTA và đang chờ phản hồi từ sân đua quốc tế Sepang.

Theo Zing

Xe biển xanh vượt tốc độ, biển trắng nhận 'trát phạt', camera có vấn đề?

Xe biển xanh vượt tốc độ, biển trắng nhận 'trát phạt', camera có vấn đề?

 Sau 2 trường hợp suýt phạt oan 2 chủ xe ở Hà Nội và Kon Tum về lỗi vượt tốc độ đã được Xe VietNamNet phản ánh, mới đây, lại có thêm một chủ xe khác phản ánh về sự việc này tới CSGT Hà Tĩnh.