Đỗ xe trong bệnh viện, bánh trước và mâm có giá hàng chục triệu đồng của "xế khủng" BMW đã "không cánh mà bay" sau một đêm.

Ngày 19/11, đại diện bệnh viện đa khoa tỉnh Đồng Nai xác nhận với báo chí về thông tin bánh trước bên phải của “xế khủng” BMW đỗ trong bệnh viện đã “không cánh mà bay” sau một đêm.

{keywords}

Xe bị mất bánh và mâm.

Theo đó, vào khoảng 6h sáng cùng ngày, anh V.X.L. từ bệnh viện ra lấy xe về thì phát hiện chiếc BMW đỗ tại bãi đỗ xe taxi trong khuôn viên của bệnh viện bị mất mâm và bánh trước.

Lập tức, anh L. đến gặp đại diện đội bảo vệ để phản ánh. Theo anh L., bộ phận bánh, mâm bị mất có giá trị lên đến hàng chục triệu đồng.

Sau khi nhận tin báo, ca trực bảo vệ đã lập biên bản sự việc. Cùng thời điểm, Công an phường Tam Hòa (TP.Biên Hòa) và công ty bảo hiểm (bảo hiểm xe) đã đến bệnh viện Đồng Nai để xác minh và làm việc với tài xế.

Về vấn đề này, chiều 19/11, ông Phạm Đức Trí – Đội trưởng Đội bảo vệ, bệnh viện đa khoa Đồng Nai thông tin với báo chí là chiếc xe BMW không gửi trong bãi giữ xe ô tô của bệnh viện mà đỗ tại bãi đỗ xe taxi gần khu vực phòng cấp cứu. Theo ông Trí, tài xế đã đỗ xe sai quy định.

(Theo NĐT)