Tôi muốn mua xe máy mới để đi Tết nhưng đang băn khoăn chưa biết chọn xe gì. Cận Tết rồi, tham khảo một số cửa hàng của Honda thì được tư vấn xe Honda SH. Nhân viên đại lý bảo, hiếm khi mẫu xe này giảm giá dịp Tết nên họ khuyên tôi mua nhanh kẻo giá lên lại tiếc.

{keywords}
Honda SH đang giảm giá vẫn chênh cao, có nên mua đi Tết?

 

Tuy nhiên, sau khi tìm hiểu, tôi thấy giá xe SH bản 150 ABS dù được chào bán giảm tới hơn 6 triệu đồng so với tháng trước nhưng vẫn ở ngưởng 106 triệu đồng. Tức đắt hơn giá đề xuất hãng trên dưới 10 triệu đồng, nghĩ cũng tiếc tiền.

Tôi cũng có lên các diễn đàn tham khảo kinh nghiệm thì thấy đa số mọi người đều truyền tai nhau không nên mua sát Tết này vì nhiều khả năng như mọi năm, sau Tết thì giá xe còn giảm sâu hơn. Có người thì bảo mua vì SH khó có giá dưới đề xuất, lâu nay đều thế. 

Tôi vẫn đang do dự, liệu có nên đợi sau Tết giá xe giảm thêm rồi hẵng mua hay không. Hy vọng nhận được thêm nhiều lời khuyên của mọi người. 

Độc giả Nguyễn Văn Giang (Gia Lâm/Hà Nội)

Bạn có góc nhìn nào về câu chuyện trên? Hãy gửi ý kiến dưới phần bình luận của bài viết. Mọi câu hỏi tư vấn về sử dụng, mua bán xe xin gửi tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Mua ô tô cũ có cần phải làm lễ cúng xe không?

Mua ô tô cũ có cần phải làm lễ cúng xe không?

Tuần sau tôi sẽ làm thủ tục mua một chiếc ô tô đã qua sử dụng. Tôi không suy nghĩ nhiều nhưng vợ tôi cứ nằng nặc đòi chuẩn bị làm lễ cúng.