Những đại gia tại miền Tây khiến giới mê xe Việt không khỏi choáng ngợp với những chiếc siêu xe, xe sang tiền tỷ đi kèm biển khủng.

{keywords}

Những chiếc siêu xe tiền tỷ BMW i8 đầu tiên cập bến Việt Nam vào đầu tháng 6/2016 và là cơn sốt tại thời điểm đó, vừa qua những chiếc siêu xe thể thao này lại tiếp tục được các đại gia miền Tây nhập về. Đến thời điểm hiện tại, đã có gần 60 chiếc lăn bánh tại Việt Nam.

{keywords}

Không chịu thua kém những tay chơi ở Hà Nội, TP.HCM hay Đà Nẵng, những đại gia sống tại miền Tây sông nước cũng gây sốc trong giới chơi xe khi i8 liên tục xuất hiện trên đường phố. Mới đây, hình ảnh về chiếc BMW i8 đeo biển trắng đang thuộc diện đi xét tiếp tục về làm dâu của một đại gia sống tại Cần Thơ gây xôn xao.


{keywords}

Hiện không rõ mức giá của chiếc i8 của đại gia Cần Thơ là bao nhiêu. Được biết, thời điểm mới nhập về nước xe có giá khoảng 8 tỷ đồng, tuy nhiên, đến tính đến thời điểm hiện tại thì những chiếc i8 đã qua sử dụng sẽ có mức giá khoảng 5 đến 6 tỷ đồng.

{keywords}

Bên cạnh siêu xe xanh BMW i8, những tay chơi siêu xe tại miền Tây cũng khiến giới chơi xe tại Việt Nam lác mắt khi những thương hiệu xe nổi tiếng trên toàn thế giới lăn bánh tại đây. Trong ảnh là chiếc xe thể thao Audi TT mang biển kiểm soát tại Cần Thơ.

{keywords}

Hình ảnh xế sang Volvo làm dâu tại Đồng Tháp được vận chuyển bằng xe cứu hộ giao thông.

{keywords}

Một chiếc Honda Acura của của đại gia sống tại Long An.

{keywords}

Xe hạng sang Audi A5 màu đỏ chót của một đại gia sống tại An Giang.

{keywords}

Thêm một chiếc xe thể thao tiền tỷ Audi TT với tông màu ngoại thất xanh nổi bật mang biển kiểm soát An Giang.

{keywords}

Một hầm siêu xe và xe sang của một đại gia tại Cà Mau với những thương hiệu nổi tiếng như: BMW i8, Bnetley, Rolls-Royce Phantom, Lexus,...

{keywords}

Chiếc Rolls-Royce Phantom mang biển kiểm soát khủng "01234" khiến nhiều người không khỏi choáng ngợp.

{keywords}

Chiếc Lexus LS600hl mang biển kiểm soát tại Bến Tre.

{keywords}

Một chiếc xe cơ bắp Mỹ Ford Explorer mang biển kiểm soát Tiền Giang.

(Theo Kiến thức)