Dưới đây là những mẫu ô tô của Chevrolet được giảm giá hàng chục triệu đồng trong tháng này; gợi ý cho những ai đang muốn mua ô tô của Chevrolet.

Chevrolet Colorado

Mẫu ô tô Chevrolet giảm mạnh nhất trong tháng này là mẫu bán tải nhập khẩu từ Thái Lan Colorado. Trong đó, bản High Country được giảm 80 triệu đồng, với giá bán lẻ mới là 759 triệu đồng. Các phiên bản khác của dòng bán tải này đều có mức điều chỉnh thấp hơn. Bản Colorado LTZ AT giảm 60 triệu đồng (giá 749 triệu đồng); Colorado LTZ MT giảm 30 triệu đồng (giá 759 triệu đồng), Colorado LT 2 cầu giảm 20 triệu đồng (giá 629 triệu đồng); còn bản Colorado LT 1 cầu chỉ giảm có 15 triệu đồng (giá 604 triệu đồng).

{keywords}

Chevrolet Colorado mang tổng hòa từ những đường nét tinh tế ở dòng SUV cùng sự khỏe khoắn, mạnh mẽ đặc trưng của bán tải. Ảnh: Chevrolet

Chevrolet Colorado mang tổng hòa từ những đường nét tinh tế thường thấy ở dòng SUV cùng sự khỏe khoắn, mạnh mẽ đặc trưng của bán tải. Chevrolet Colorado có hai tùy chọn động cơ diesel Duramax tăng áp FGT 2.5L hoặc VGT 2.8L cùng hộp số sàn hoặc số tự động 6 cấp.

Chevrolet Cruze

Dòng sedan hạng C Cruze giảm rất mạnh, với bản Cruze LT nay có giá chỉ 589 triệu đồng (giảm 60 triệu đồng) và Cruze LTZ chỉ 699 triệu đồng (giảm 70 triệu đồng).

Chevrolet Cruze thế hệ mới được hãng xe Mỹ giới thiệu tại thị trường Việt Nam từ cuối năm 2015. .Để tồn tại trong thị trường xe hơi Việt, Cherolet Cruze phải cạnh tranh trực tiếp với các đối thủ sừng sỏ như Honda Civic, Ford Focus, Mazda 3...

Động cơ trang bị trên Chevrolet Cruze LTZ 2017 vẫn là loại Ecotec I4 1.8L, cung cấp công suất tối đa 139 mã lực và momen xoắn cực đại 176 Nm, đi cùng với hộp số tự động 6 cấp. Phiên bản LT dùng động cơ I4 1.6L, công suất tối đa 107 mã lực và momen xoắn cực đại 150 Nm, và hộp số sàn 5 cấp.ờng Việt. Được nhiều người yêu thích, Mazda CX-5 có thực sự hấp dẫn?

Chevrolet Aveo

Hai phiên bản số sàn và số tự động thuộc dòng sedan hạng B Aveo đều được giảm 30 triệu so với giá cũ, tương ứng với giá bán mới 429 triệu đồng với Aveo 1.4 LT và 465 triệu đồng với Aveo 1.4 LTZ.

Cả hai phiên bản Aveo LT và LTZ đều sử dụng động cơ xăng 4 xilanh dung tích 1.4 lít trục cam đôi - DOHC, hệ thống phun nhiên liệu đa điểm cho công suất 93 mã lực tại 6.200 vòng/phút, tăng 9 mã lực so với khối động cơ 1.5L cũ kỹ của phiên bản trước đó. So với các đối thủ trong phân khúc thì sức mạnh của Aveo kém hơn nhưng lợi thế chính là khả năng tiết kiệm nhiên liệu cùng sự đơn giản trong quá trình bảo trì bảo dưỡng với chi phí thấp hơn nhiều.

Chevrolet Captiva

{keywords}

Trong tháng 9 này, mua một chiếc ô tô Captiva được tặng 24 triệu đồng. Ảnh: Chevrolet

Trong tháng 9 này, mua một chiếc ô tô Captiva được tặng 24 triệu đồng. Chevrolet Captiva sử dụng động cơ xăng I4 2.4L kết hợp với hộp số 6 cấp cùng hệ dẫn động cầu trước.

(Theo Viet Q)