Lửa bốc ra từ đuôi xe của chiếc siêu xe Lamborghini Aventador màu đỏ, rất may là người dân đã dập lửa kịp thời, cứu chiếc xe khỏi một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng.

Thêm nhiều xe BMW có nguy cơ cháy

Nissan triệu hồi hơn 215.000 xe có nguy cơ cháy nổ

Siêu xe Lamborghini Aventador bốc cháy ở Đà Nẵng. Chủ nhân chiếc Lamborghini Aventador vì nẹt pô ăn mừng quá mức khiến đuôi xe bốc cháy. Rất may, sự việc được người dân ứng cứu kịp thời tránh xảy ra một vụ hỏa hoạn đáng tiếc.

Sau tiếng còi mãn cuộc trận đấu giữa tuyển Việt Nam và tuyển Philippines với chiến thắng 2-1 dành cho đoàn quân áo đỏ, hàng ngàn người đổ xô xuống đường "đi bão" ăn mừng.Tại các thành phố lớn, đoàn người tập trung về các khu vực trung tâm để ăn mừng. Tuy nhiên một sự việc hy hữu xảy ra tại Đà Nẵng, chủ nhân chiếc siêu xe Lamborghini Aventador vì nẹt pô cổ vũ "quá nhiệt" đã khiến đuôi xe bốc cháy.

Lửa bốc ra từ phần lưới tản nhiệt phía sau của xe. Sự việc nhanh chóng l an truyền trên mạng xã hội. May mắn cho chủ xe khi có nhiều người đi đường đã hỗ trợ dập lửa, tránh tai nạn đáng tiếc.

{keywords}
Dòng trạng thái của chủ nhân siêu xe Lamborghini Aventador bị bốc cháy ở Đà Nẵng. Ảnh: FBNV.

Ngay sau vụ hoả hoạn, chủ nhân của siêu xe Lamborghini Aventador đã gửi lời cảm ơn trên trang cá nhân: "May mà nhờ các anh em Đà Nẵng giúp đỡ mà đã kịp dập ngọn lửa. Cảm ơn các anh em Đà Nẵng trong đoàn cổ vũ bóng đá Việt Nam".

Theo diễn biến từ video, chiếc Aventador chỉ bị hư hại nhẹ bề ngoài, động cơ đặt sau vẫn ổn. Trước khi gặp sự cố tại Đà Nẵng, siêu xe này từng xuất hiện tại Hà Nội với lớp decal chrome kiểu Tron Legacy, tuy nhiên hiện nó đã được thay màu áo đỏ.

(Theo Zing)

Hú hồn gầm xe Innova cháy bùng bùng giữa trưa nắng

Hú hồn gầm xe Innova cháy bùng bùng giữa trưa nắng

Chạy qua quãng đường phơi rơm rạ, chiếc xe Innova bị rơm quấn vào ống bô rồi bốc cháy giữa trưa nắng.

Xe BMW mới mua gần 2 tỷ bốc cháy vì lý do không ngờ

Xe BMW mới mua gần 2 tỷ bốc cháy vì lý do không ngờ

Chiếc xe BMW trị giá gần 80.000 USD cháy rụi sau khi chủ xe thắp hương làm lễ cầu may mắn cho xe mới.