Valerio GS là phiên bản nâng cấp đầy tinh tế từ Valerio SP, được cải tiến từ thiết kế bên ngoài đến động cơ mạnh mẽ bên trong.

Chiếc xe sang trọng, thanh lịch với mặt nạ trước mềm mại mà không kém phần hiện đại. Xe được ứng dụng công nghệ đèn LED thấu kính với khả năng chiếu sáng an toàn khi vận hành vào ban đêm.

{keywords}
 

Phía trên là mặt đồng hồ điện tử tinh thể lỏng, thể hiện chính xác vận tốc, quãng đường, cũng như mức năng lượng,… giúp người lái dễ dàng vận hành xe theo ý muốn.

Valerio GS sở hữu chiều cao yên 760mm, phù hợp với vóc dáng người Việt, nhất là chị em phụ nữ. Xe có tải trọng 225kg, thiết kế ấn tượng với bộ tem đa sắc màu để bạn lựa chọn: đỏ, đen, trắng, xanh cửu lỏng, xanh rêu.

Vận hành bền bỉ trong mọi điều kiện

Valerio GS khởi động an toàn với chế độ Parking, bằng cách ấn nhả nút trước khi di chuyển.

{keywords}
 

Xe có 3 tốc độ lái linh hoạt: Chậm - Trung bình - Nhanh được hiển thị ngay trên đồng hồ tinh thể lỏng đa sắc màu giúp người lái dễ dàng điều khiển trong điều kiện giao thông khác nhau.

Xe máy điện Valerio GS được Anbico thiết kế tỉ mỉ từ sàn để chân rộng rãi đến độ dài yên xe, tay lái… mang đến tư thế lái xe thoải mái.

Hệ thống khóa thông minh Smartkey trang bị công nghệ RFID bảo mật, khởi động chỉ bằng 1 nút ấn, bộ điều khiển khóa thông minh từ xa, tự động khóa xe chống trộm chỉ sau 10 giây sau khi tắt máy.

{keywords}
 

Công nghệ 4.0 hiện đại

Valerio GS được tích hợp cổng sạc USB tiện lợi có thể nghe nhạc, sạc điện thoại hỗ trợ tối đa cho người lái khi di chuyển.

Valerio GS sử dụng công nghệ sơn thế hệ 3 của Đức chống xước, chống bám bụi và phai màu, giữ gìn vẻ bề ngoài lịch lãm theo thời gian.

Người lái xe cũng sẽ có thể yên tâm, không lo dắt bộ giữa đường khi Valerio GS sở hữu công nghệ Machine Learning và trí tuệ nhân tạo (AI) giúp xe vận hành dễ dàng khi có lỗi trên đường đến nơi sửa chữa gần nhất.

{keywords}
 

Trải nghiệm mạnh mẽ

Động cơ chịu tải lên đến 1.600w chống nước, tạo ra sức mạnh bền bỉ, Valerio GS sử dụng IC không dây thế hệ mới giúp xe tối ưu hóa khả năng chịu tải của xe. Đặc biệt xe có 5 bình ắc quy lớn 20Ah chính hãng Anbico, đồng bộ cho cự ly di chuyển 90km/lần sạc đầy giúp khách hàng luôn an tâm khi sử dụng. Theo nhà sản xuất ắc quy đồng bộ theo xe cũng giúp tuổi thọ xe tăng gấp 3 lần xe thông thường.

Không chỉ thế, động cơ chống nước cùng khoảng sáng gầm cao, những con đường gập ghềnh hay đoạn ngập nước sâu sẽ chẳng còn là trở ngại lớn khi có Valerio GS.

Một điểm nhấn khác biệt cho xe máy điện Valerio GS là hệ thống giảm xóc thuỷ lực tiên phong trên thế giới, mang đến cảm giác êm ái khi di chuyển trên quãng đường dài.

Valerio GS thiết kế nhỏ gọn nhưng vẫn có cốp rộng tới 25L với đèn Led trong cốp xe - một tính năng là điểm cộng đối với phái nữ vốn ưa thích không gian chứa đồ lớn.

Ngoài ra, xe còn có móc treo đồ tiện lợi cho phái đẹp khi chợ hoặc đi chơi, cùng với hộp chứa đồ bí mật phía trước được thiết kế đầy cá tính.

Valerio GS là sự kết hợp hoàn hảo giữa trí tuệ và sắc đẹp cùng công nghệ 4.0 hiện đại. Ra đời với những tiện ích tối ưu và hiện đại nhất, phù hợp với mọi cung đường và sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình. Khả năng leo dốc tốt sẽ mang lại cho người dùng sự trải nghiệm tuyệt vời.

Valerio GS với kiểu dáng thanh lịch, đậm chất thời trang phù hợp cho cả khách hàng nam lẫn nữ, đặc biệt là những khách hàng trẻ có tư duy phóng khoáng, trẻ trung. Xe thích hợp sử dụng di chuyển trong nội thành hằng ngày, hay phục vụ cho các bạn trẻ văn phòng trong công tác, giao tiếp, đối ngoại.

Khám phá ngay tại: https://anbico.vn/

Doãn Phong