J.D. Power vừa công bố Bảng xếp hạng về chất lượng chỗ ngồi và sự hài lòng người mua xe hơi tại Mỹ. Đây là kết quả sau khi công ty tiến hành khảo sát 110.827 người mua và thuê các loại xe mới sau 90 ngày sở hữu trong thời gian từ tháng 2 – 7/2021.

Chất lượng chỗ ngồi được đo lường thông qua số vấn đề gặp phải trên 100 xe (PP100). Số lượng càng thấp, chất lượng càng tốt.

{keywords}
Những chiếc xe có ghế ngồi

Theo đó, trong hạng mục xe nhỏ gọn dành cho thị trường, Hyundai Elantra được đánh giá cao nhất với 5,7 điểm, còn Honda Civic và Volkswagen Golf xếp vị trí thứ hai và thứ ba trong cùng một hạng mục.

Ở hạng mục xe cỡ trung/cỡ lớn của thị trường đại chúng, Honda Clarity đứng nhất với 5,3 điểm, bỏ xa Dodge Charger và Nissan Maxima.

Tại phân khúc SUV cỡ nhỏ trên thị trường, Nissan Rogue dẫn đầu, tiếp theo là Ford Mustang Mach-E và Honda CR-V.

Đáng chú ý, Nissan Rogue cũng là mẫu xe có PP100 thấp nhất trong số các bảng tên trên thị trường đại chúng, chỉ ở mức 4,2 điểm, con số này thậm chí còn vượt qua các thương hiệu xe hơi cao cấp trong nghiên cứu năm nay.

Giữa phân loại SUV cỡ trung/cỡ lớn cho thị trường, Chevrolet Blazer, Hyundai Palisade và Nissan Murano là những cái tên được ca ngợi tốt nhất.

Dòng xe tải/van dành cho thị trường, Ram 1500 dẫn đầu, trong khi Ford F-150 - chiếc xe bán chạy nhất của Mỹ hiện nay, theo sát phía sau, GMC Sierra ở vị trí thứ ba.

Quân Hiếu (theo Motor1)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Chiêm ngưỡng siêu phẩm Koenigsegg Regera có giá trăm tỷ đồng

Chiêm ngưỡng siêu phẩm Koenigsegg Regera có giá trăm tỷ đồng

Trong 80 chiếc được sản xuất, mỗi chiếc Koenigsegg Regera đều có ngoại thất và nội thất không giống nhau.