Lamborghini Countach

Lamborghini Countach đã thay đổi hoàn toàn cách nhìn của mọi người về thương hiệu dù nó không phải là chiếc Lamborghini có động cơ đặt ở giữa đầu tiên. Thiết kế giống như một con tàu vũ trụ với cửa cắt kéo ngay từ khi ra mắt đã lập tức tạo ra sự bùng nổ. Trong suốt những năm 1980, hình ảnh chiếc xe này đã xuất hiện trên nhiều bức tường phòng ngủ, là chiếc xe mơ ước của bao người.

{keywords}
Thiết kế của Lamborghini Countach.

Countach được sản xuất từ đầu những năm 1970 đến đầu những năm 1990. Trong suốt hai mươi năm đó, Countach ngày càng trở nên sắc nét và ấn tượng vượt trội. Phiên bản cuối cùng kỷ niệm lần thứ 25 được đánh giá là trông thật điên rồ với cánh lướt gió lớn, hút mắt bất cứ ai trên cung đường mà nó đi qua.

Aston Martin Vantage 2018

Trước Vantage 2018, Aston Martin chắc chắn đã tạo ra một số chiếc xe tuyệt đẹp nhưng về trải nghiệm cảm giác lái xe thì chúng luôn bị đánh trượt. Chiếc Vantage trước đó có hình thức trông tuyệt vời, nhưng nó không thể thao như 911. Tuy nhiên, tất cả điều này đã thay đổi vào năm 2018 khi Aston Martin ra mắt chiếc Vantage mới của họ.

{keywords}

Aston Martin Vantage 2018.

Đây là một chiếc xe đã thay đổi cuộc chơi, thay đổi mọi đánh giá về thương hiệu Aston Martin. Đột nhiên, mọi người bắt đầu coi trọng thương hiệu hơn và những người trẻ tuổi bắt đầu đổ xô vào cửa đại lý để kiếm tìm nó. Đây là chiếc xe khiến Aston Martin trở nên thể thao hơn, hay nói cách khác là ngầu hơn hẳn.

Tesla Model S

Vẫn đang được sản xuất cho đến ngày nay, Model S không chỉ là sản phẩm thay đổi cuộc chơi của hãng Tesla, mà nó còn góp phần thay đổi cả ngành công nghiệp động cơ. Mẫu Model S đã ra mắt vào năm 2009 và được sản xuất năm 2012. Đây là một chiếc sedan điện bốn cửa có thể tạo ra tốc độ điên cuồng.

{keywords}

Tesla Model S. 

Nó nhanh chóng trở thành chiếc xe được lựa chọn bởi rất nhiều người nổi tiếng. Hình ảnh cao cấp, vẻ ngoài trang nhã và tác động đến tích cực môi trường đã khiến nó trở thành sản phẩm được đánh giá rất cao. Đây là chiếc xe đã làm nên tên tuổi của Tesla và khiến

Thương hiệu này trở nên phổ biến hơn rất nhiều. Bây giờ đã gần 10 năm trôi qua và chiếc xe này vẫn là một “tay chơi lớn” trong thế giới xe điện.

Pontiac Aztek

Trong khi có những chiếc xe làm thay đổi hình ảnh thương hiệu theo hướng tích cực đến vậy, thì cũng có những mẫu xe bị mang danh là tội nhân đã “giết chết” hãng sản xuất của mình. Aztek là một chiếc xe như thế.

{keywords}

Pontiac Aztek.

Nó bị đánh giá là một mẫu xe kinh hoàng và thực sự khó quên. Pontiac đã gặp khó khăn trong những năm qua và hình ảnh thương hiệu của họ có phần giảm sút. Tuy nhiên, do quá khứ của họ trong những năm 1950, 1960 và 1970, họ vẫn là một thương hiệu được kính trọng cho đến khi Aztek xuất hiện.

Mọi người đều chê cười chiếc xe này, công chúng nhận định rằng đây là dấu hiệu đi xuống của thương hiệu. Aztek đã biến Pontiac thành một thương hiệu thất bại. Báo quốc tế thậm chí viết rằng bạn sẽ không muốn bị nhìn thấy đã chết trong chiếc xe này, điều đó thật đáng xấu hổ.

Rover City Rover

Tương tự, City Rover cũng là chiếc xe đã “giết chết” Rover. Trước đó, Rover đã thực sự tạo ra một số chiếc xe tử tế và họ đang đi đúng hướng để lấy lại phong độ như trước đây. Tại thời điểm đó, một trong những thị trường mới nổi tuyệt vời là thị trường xe hơi giá rẻ và Rover cần một chiếc xe có thể bán đại trà để cứu lấy thương hiệu của họ.

{keywords}

Rover City Rover.

Nhưng City Rover bị đánh giá giống như là một chiếc Tata Indica - chiếc xe phổ thông giá rẻ đến từ Ấn Độ. Nó thật khủng khiếp, và nó nhanh chóng trở thành một cái tên được nhắc đến nhiều lần trong danh sách “những chiếc xe tồi tệ nhất” trên toàn cầu. Đến nay, đó vẫn là chiếc xe mà nhiều người chưa thể quên.

Quân Hiếu (Theo Hotcars)

Bạn đang sở hữu một chiếc xe độc hay bản độ siêu đẹp? Hãy chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

5 chiếc xe vẫn bền bỉ, chạy tốt sau hơn 300.000 km

5 chiếc xe vẫn bền bỉ, chạy tốt sau hơn 300.000 km

Hầu hết những chiếc xe được liệt kê trong danh sách được khẳng định là sau cả 300.000 km, chúng vẫn duy trì hoạt động đáng nể.