Mitsubishi Xpander AT đặc biệt

Mitsubishi Xpander mang vóc dáng của một mẫu xe MPV đa dụng rất phù hợp dành cho gia đình. Xe có chiều dài x chiều rộng x chiều cao lần lượt là: 4475 x 1750 x 1730mm, diện mạo của Xpander 2020 toát lên vẻ hiện đại, khỏe khoắn nhờ ngôn ngữ thiết kế Dynamic Shield.

 

Xpander. Ảnh: Mitsubishi

 

Xpander. Ảnh: Mitsubishi

Bên trong nội thất của Xpander khá đơn giản nhưng thoáng đãng với cấu hình 5+2 chỗ ngồi. Tiện nghi của Mitsubishi Xpander gồm màn hình 7 inch, khởi động nút bấm, vô lăng tích hợp đàm thoại rảnh tay, hệ thống âm thanh 6 loa, điều hòa chỉnh tay.

 

Khoang lái của Xpander. Ảnh: Mitsubishi

Cùng với các tính năng sẵn có như cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, Xpander hiện đã có đầy đủ hệ thống an toàn cơ bản và phổ biến trên những mẫu xe cùng tầm giá tiền.

So với các mẫu sedan và SUV giá dưới 700 triệu đồng, lợi thế dễ nhận thấy nhất của Xpander là tính đa dụng, với 7 chỗ ngồi và không gian cabin thoáng đãng. Tuy nhiên, xe có thiết kế nội thất đơn giản và ít tiện nghi.

Mitsubishi Xpander AT đặc biệt dùng động cơ xăng 1.5L (102 mã lực, 141 Nm) và hộp số 4 AT - mức hiệu năng đủ cho nhu cầu cơ bản. Xe có giá 630 triệu đồng.

Kia Cerato 2.0 Premium

Với giá bán 685 triệu đồng, đây chính là mẫu sedan hạng C rẻ nhất tại thị trường Việt Nam tính đến thời điểm hiện tại.

Kia Cerato Premium có đèn LED, đèn pha tự động, thân xe khá nổi bật với bộ la-zăng hợp kim 17 inch và gương chiếu hậu chỉnh điện tích hợp chức năng báo rẽ.

 

Ảnh: Kiamotors

 

Ảnh: Kiamotors

Bên trong nội thất, xe được trang bị ghế ngồi bọc da, ghế lái chỉnh cơ 6 hướng, vô lăng bọc da có tích hợp các nút điều chỉnh âm thanh.

Ngoài ra, Cerato cũng có các trang bị khá phong phú như đàm thoại rảnh tay, ga tự động rất thuận tiện cho người lái, điều hòa chỉnh cơ có cửa gió cho hàng ghế phía sau, cốp mở điện, gương chiếu hậu chống chói. Hệ thống thông tin giải trí trên Cerato 1.6 AT bao gồm đầu CD kết nối AUX, USB, Bluetooth.

 

Nội thất của Kia Cerato Premium. Ảnh: Kiamotors

Kia Cerato Premium được cung cấp sức mạnh bởi khối động cơ 1.6L, sản sinh công suất 128 mã lực tại 6.300 vòng/phút. Sức mạnh này được truyền tới các bánh trước thông qua hộp số tự động 6 cấp.

Về trang bị an toàn, xe có: hệ thống phanh ABS, EDB, 2 túi khí, ga tự động, khởi động bằng nút bấm và khóa điện thông minh, khóa cửa điều khiển từ xa, khóa cửa trung tâm, tự động khóa cửa khi vận hành.

Kia Seltos 1.4 Luxury

Mẫu crossover phiên bản mới nâng cấp nhẹ, thay thế logo nhận diện mới của Kia. Cụ thể, phiên bản Seltos 1.4 Luxury có thêm ghế lái chỉnh điện, cảm biến áp suất lốp, nội thất 2 tone màu.

 

Kia Seltos 1.4 Luxury. Ảnh: Kiamotors

 

Kia Seltos 1.4 Luxury. Ảnh: Kiamotors

Những tiện nghi trang bị từ đời trước gồm màn hình 12,3 inch, ghế da, vô-lăng bọc da/chỉnh điện/tích hợp nút bấm điều khiển, điều hòa tự động, cửa gió hàng ghế sau, nút bấm khởi động...

So với các phiên bản cao hơn như 1.4 Premium hay 1.6 Premium, Kia Seltos 1.4 Luxury không còn quá thua kém về tiện nghi và an toàn ở thế hệ mới.

 

Ảnh: Kiamotors

Ở tầm giá này, Seltos 1.4 Luxury dùng đèn halogen thay vì LED, không có đèn pha tự động, nhớ vị trí ghế, đèn nội thất, gương hậu chống chói, cruise control và cửa số trời toàn cảnh. Tuy nhiên, những trang bị này không ảnh hưởng quá nhiều đến trải nghiệm sử dụng hàng ngày và thẩm mỹ của xe.

Về mặt an toàn, các tính năng của Kia Seltos 1.4 Luxury ở mức cơ bản với ABS/EBD/BA, cân bằng điện tử, kiểm soát lực kéo, hỗ trợ khởi hành ngang dốc, cảm biến lùi, camera lùi và 2 túi khí. Động cơ tăng áp 1.4L và hộp số ly hợp kép 7 cấp cho công suất 138 mã lực, mô-men xoắn 242 Nm. Xe có giá 669 triệu đồng.

Theo Lao động

Mời bạn đọc chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

 

Với 510 triệu, mua Toyota Vios E hay Hyundai Accent cao cấp?

Với 510 triệu, mua Toyota Vios E hay Hyundai Accent cao cấp?

Chung phân khúc và đang có cùng mức giảm giá còn khoảng 510 triệu, khách có thể chọn mua Toyota Vios E CVT (bản 3 túi khí) hoặc Hyundai Accent cao cấp.