10 SUV dang mua nhat nam 2021 anh 1

Land Rover Defender: Mẫu SUV từ Anh quốc sở hữu thiết kế bên ngoài mang đậm phong cách của Defender đời cũ, nhưng được cải tiến lại đôi chút để phù hợp với xu hướng hiện nay. Động cơ mạnh mẽ, phù hợp với một chiếc SUV 4x4 hạng nặng. Đây không chỉ là một chiếc xe thích hợp chạy phố, nó còn có khả năng chinh phục địa hình khó. Jaguar Land Rover Việt Nam đang phân phối chính hãng dòng xe này với mức giá 3,9-6,5 tỷ đồng.

10 SUV dang mua nhat nam 2021 anh 2

Alfa Romeo Stelvio: Nhiều khách hàng cảm thấy ấn tượng khi mẫu xe này ra mắt, Alfa Romeo Stelvio sở hữu đường nét độc đáo ở phần ngoại thất. Nội thất cũng gây chú ý với nhiều trang bị hiện đại. Đây cũng là mẫu SUV hạng sang được nhiều khách hàng trên thế giới đánh giá cao. Giá bán khởi điểm của mẫu xe này tại Mỹ vào khoảng 43.000 USD. Ảnh: Motor1.

10 SUV dang mua nhat nam 2021 anh 3

Volvo XC90: Vốn được mệnh danh là hãng xe an toàn nhất thế giới, kể từ khi ra mắt, Volvo XC90 luôn nhận được sự quan tâm của nhiều đối tượng khách hàng khác nhau. Điều này khiến mẫu xe Thuỵ Điển nằm trong top những chiếc SUV bán chạy trong nhiều năm qua, cạnh tranh với những đối thủ như Mercedes Benz GLE, BMW X5,… Giá bán chính hãng của Volvo XC90 tại Việt Nam từ 4 tỷ đồng.

10 SUV dang mua nhat nam 2021 anh 4

Aston Martin DBX: Với việc ra mắt chiếc SUV đầu tiên trong dải sản phẩm của mình, Aston Martin hướng tới việc biến DBX thành một chiếc xe có thể sử dụng hàng ngày, tiện dụng hơn Rapide. Chiếc SUV này có khả năng vận hành tốt trong đường đua nhờ khối động cơ mạnh mẽ. Với việc đưa vào hoạt động cơ sở sản xuất hoàn toàn mới tại Saint Athan, xứ Wales, hãng xe Anh quốc hứa hẹn việc ra mắt nhiều phiên bản mới của Aston Martin DBX. Aston Martin Việt Nam cũng đã chính thức phân phối dòng xe này với giá bán từ 20 tỷ đồng.

10 SUV dang mua nhat nam 2021 anh 5

Jeep Wrangler: Jeep Wrangler được nhiều khách hàng lựa chọn bởi đây là dòng xe có thiết kế bắt mắt và đậm chất offroad. Tuy nhiên, Wrangler được trang bị ít chức năng so với những mẫu SUV cùng phân khúc. Hiện nay, đại lý chính hãng của Jeep tại Việt Nam đang phân phối dòng xe Wrangler với 3 phiên bản, bao gồm Sport, Sahara và Rubicon cùng giá bán từ 2,948 tỷ đồng.

10 SUV dang mua nhat nam 2021 anh 6

Bentley Bentayga: Là dòng xe hướng tới đối tượng khách hàng giàu có, Bentley Bentayga 2021 sở hữu thiết kế sang trọng và thời trang. Đây cũng là mẫu xe được mệnh danh SUV nhanh nhất thế giới trước khi bị Lamborghini Urus soán ngôi. Giá bán chính hãng của Bentley Bentayga từ 12 tỷ đồng với hai phiên bản động cơ V8 và W12.

10 SUV dang mua nhat nam 2021 anh 7

Hyundai Santa Fe: Sức hấp dẫn của Santa Fe nằm ở hai phương diện. Đầu tiên là việc sở hữu cấu hình 7 chỗ ngồi phù hợp cho cả gia đình, thứ hai là giá cạnh tranh. Phân khúc SUV 7 chỗ đang phát triển mạnh với nhiều lựa chọn và giá bán, việc Santa Fe vẫn nhận được nhiều tình cảm của khách hàng minh chứng cho sự thành công của hãng xe Hàn Quốc. Hiện nay, TC Motor đang phân phối dòng xe này với 6 phiên bản, giá bán dao động từ 1,03-1,34 tỷ đồng, tăng 35-95 triệu đồng so với đời cũ.

10 SUV dang mua nhat nam 2021 anh 8

Range Rover: Trong suốt nhiều năm qua, Range Rover vẫn là thương hiệu xe sang được nhiều người ưa chuộng. Không chỉ nổi bật bởi sự tinh tế, hiện đại, dòng xe này còn có sức mạnh vận hành nổi bật trong phân khúc. Ra mắt lần đầu vào năm 1970, đến nay Range Rover này đã trải qua nhiều thế hệ với những cải tiến nổi bật. Hiện nay, Jaguar Land Rover Việt Nam đang phân phối chính hãng dòng xe này với nhiều phiên bản khác nhau như Velar, Sport, Evoque, Autobiography với giá từ 2,9 tỷ đến 11,6 tỷ đồng.

10 SUV dang mua nhat nam 2021 anh 9

Skoda Kodiaq: Từng được Tạp chí Top Gear vinh danh, Skoda Kodiaq là một trong những chiếc xe gia đình tốt nhất với giá bán hợp lý. Đây là mẫu xe 7 chỗ đầu tiên và duy nhất cho đến nay của hãng xe Cộng hoà Czech. Nội thất rộng rãi nhưng kích thước nhỏ gọn, dễ lái và sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến là điều tạo nên sự khác biệt của Skoda. Hiện nay, giá bán của mẫu xe này tại thị trường châu Âu vào khoảng 35.000 USD. Ảnh: Top Gear.

10 SUV dang mua nhat nam 2021 anh 10

Mercedes-Benz GLE: Mercedes-Benz GLE sở hữu thiết kế hiện đại và nội thất yên tĩnh. Thương hiệu ngôi sao ba cánh tự hào chia sẻ đây là chiếc SUV hạng sang đủ khả năng đánh bại những mẫu xe khác cùng phân khúc như BMW X5, Volvo XC90,… Hiện nay, Mercedes-Benz Việt Nam phân phối phiên bản GLE 450 4MATIC với giá 4,409 tỷ đồng.

Theo Zingnews

Bạn hài lòng hay thất vọng với chiếc xe đầu tiên của mình? Hãy chia sẻ câu chuyện mua ô tô lần đầu tiên của mình tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

5 mẫu SUV thú vị sắp ra mắt

5 mẫu SUV thú vị sắp ra mắt

Theo trang Hotcars, đây là những chiếc SUV tuyệt vời nhất sẽ ra mắt vào năm 2022.