Bất kỳ chiếc xe ô tô nào trong số này đều là một lựa chọn hợp lý nếu người mua đặt yếu tố tin cậy lên hàng đầu. Điều đó cũng có nghĩa là không phải tất cả các phương tiện này đều có trải nghiệm lái xe thú vị hàng đầu.

1. Lexus GX

Chiếc GX dựa trên nền tảng của Toyota Land Cruiser Prado này đạt điểm tuyệt đối 100. Nó giúp đưa Lexus trở lại vị trí đầu danh sách các thương hiệu đáng tin cậy nhất của Consumer Reports năm nay. Mặc dù nền tảng của nó đã cũ, nhưng một bản cập nhật thông tin giải trí cho năm 2022 đã giúp hiện đại hóa chiếc SUV vạm vỡ này.

{keywords}
Lexus GX. 

2. Kia Niro Electric

Thành viên chạy hoàn toàn bằng điện này của gia đình Kia Niro đem đến trải nghiệm rất thú vị khi lái xe. Nếu mua nó, bạn sẽ không chỉ có được một chiếc EV thể thao, tiết kiệm, mà còn sở hữu một trong những chiếc ô tô đáng tin cậy nhất.

{keywords}
Thiết kế Kia Niro Electric. 

3. Toyota Prius Prime

Toyota Prius là mẫu xe lai (hybrid) khá thành công trên đất Mỹ. Xe Toyota Prius sẽ sở hữu các trang bị tiêu chuẩn Mỹ như chống bó cứng phanh, phân phối lựu phanh điện tử, hỗ trợ phanh khẩn cấp, ổn định thân xe, kiểm soát lực kéo và công nghệ dừng thông minh cũng như cảm biến lùi, camera lùi, hỗ trợ khởi động ngang dốc, cảnh báo điểm mù.

{keywords}
Toyota Prius Prime

4. Toyota Prius

Prius đã trở thành gương mặt đại diện cho sự hiệu quả của Toyota trong nhiều năm nay. Mẫu xe hybrid phổ biến này sẽ không chỉ giúp bạn tiết kiệm nhiên liệu, mà còn giúp bạn tiết kiệm số lần phải đưa xe đi sửa chữa.

{keywords}
Toyota Prius bản tiêu chuẩn

5. Cadillac XT5

Một trong những cái tên mới hơn trong danh sách này, Cadillac XT5 cũng là một sản phẩm bán chạy của thương hiệu xe sang Mỹ. Đây là phương tiện đáng tin cậy nhất của Cadillac.

{keywords}
Cadillac XT5

6. Mazda MX-5 Miata

Mazda MX-5 Miata là một chiếc roadster cực kỳ hấp dẫn - ít nhất là khi được trang bị hộp số sàn - hoạt động rất giống những chiếc roadster cổ điển của Anh và Ý trong năm ngoái. 

{keywords}
Mazda MX-5 Miata.

7. Honda Insight

Honda Insight là một chiếc sedan hybrid thiết kế cá tính, không gian nội thất thoải mái và giá cả phải chăng. Nó cũng khá an toàn và theo dữ liệu của Consumer Reports là đáng tin cậy.

{keywords}

7. Honda Insight

 

8. Toyota Highlander

Danh sách những chiếc xe đáng tin cậy nhất tiếp tục được làm đầy thêm bởi một chiếc xe nhà Toyota. Highlander đã là mẫu Toyota thứ ba được đề cập đến trong danh sách này.

{keywords}
Toyota Highlander

9. Subaru Crosstrek

Rất ít xe xác định một phân khúc hẹp như Subaru Crosstrek. Đây là một lựa chọn tốt với khoảng thoáng gầm xe, vị trí ngồi cao, tầm nhìn tốt, khoang hành lý rộng rãi và nhiều chế độ lái phù hợp trong thời tiết khắc nghiệt hay trên địa hình hiểm trở.

{keywords}
Subaru Crosstrek

10. Mazda CX-9

Mazda ba hàng ghế này nằm ở ranh giới của một chiếc SUV hạng sang. Với việc đem đến trải nghiệm lái xe gia đình khá thú vị cùng khả năng khởi động đáng tin cậy, nó trở thành một chiếc SUV được ưa chuộng tại Mỹ.

{keywords}
Mazda CX-9

Quân Hiếu (theo Autoblog)

Mời bạn đọc chia sẻ video, thông tin tới Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Loạt xe điện đối thủ cạnh tranh với Vinfast VF e35 tại Mỹ

Loạt xe điện đối thủ cạnh tranh với Vinfast VF e35 tại Mỹ

Nhiều chuyên gia xe thế giới nhận định VF e35 bán ra tại thị trường Mỹ sẽ phải cạnh tranh với các đối thủ nặng ký như Volkswagen ID.4, Hyundai Ioniq 5, Kia EV6 và Tesla Model Y.