Porsche Macan

Siêu mẫu Thanh Hằngđã bổ sung chiếc Porsche Macan vào bộ sưu tập xế hộp của mình. Được biết, chiếc Porsche Macan mới của siêu mẫu Thanh Hằng có ngoại thất màu trắng trẻ trung, kết hợp nội thất hai tông be và đen, trong đó màu be là chủ đạo, mang lại cảm giác sang trọng và ấm cúng.

Tại Việt Nam, Porsche Macan bản nâng cấp mới có giá khởi điểm từ 3,6 tỉ đồng.

Xế hộp 3,6 tỉ của nữ siêu mẫu. Ảnh: NSCC

Xế hộp của siêu mẫu Thanh Hằng. Ảnh: NSCC

Xe sử dụng khối động cơ cho tổng công suất 349 mã lực và momen xoắn cực đại 480Nm tăng 14 mã lực so với thế hệ tiền nhiệm, đi kèm với hộp số tự động ly hợp kép 7 cấp PDK và hệ dẫn động 4 bánh AWD. Xe có khả năng tăng tốc từ 0 – 100km/h trong 5,1 giây và tốc độ tối đa đạt 251km/h.

MINI One

Chiếc MINI One màu đỏ được Thanh Hằng mua vào năm 2019. Biển số lặp tương đối đẹp là 920.92. Xế hộp MINI One có 5 cửa, có giá khoảng 1,529 tỉ đồng. Chi phí lăn bánh chiếc xe lên tới khoảng 1,7 tỉ đồng.

Xe MINI One độc đáo của Thanh Hằng. Ảnh: NSCC

Xế hộp của siêu mẫu Thanh Hằng. Ảnh: NSCC

MINI One khá phù hợp với nữ giới bởi sử dụng loại động cơ nhỏ nhất trong tất cả các mẫu đang được bán tại Việt Nam. Xe trang bị động cơ 3 xy-lanh, dung tích 1,5 lít, cho công suất chỉ 102 mã lực và mô-men xoắn 190 Nm. Hộp số ly hợp kép 7 cấp.

Mặc dù có thiết kế nhỏ nhắn, dễ thương, nhưng dòng xế hộp MINI One không phải dòng xe đại trà khi có giá tiền tỉ với thiết kế đặc trưng của Anh quốc.

Theo Lao động

Mọi tin bài, video cộng tác xin gửi về Ban Ô tô xe máy theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Các nội dung phù hợp sẽ được đăng tải. Xin cảm ơn!

Giá ô tô giảm hấp dẫn, có nên mua ngay trong "tháng cô hồn"?

Giá ô tô giảm hấp dẫn, có nên mua ngay trong "tháng cô hồn"?

Giá ô tô trong tháng 7 âm lịch thường giảm sâu lên tới cả trăm triệu đồng. Đây là thời điểm "vàng" cho khách hàng muốn lên đời xế hộp, đổi xe. Tuy nhiên, không ít khách lại kiêng kỵ mua xe trong "tháng cô hồn " vì sợ xui xẻo.