Doanh nhân 8X là Phó chủ tịch một tập đoàn bất động sản lớn hiện sở hữu dàn siêu xe trị giá trăm tỷ đồng.

{keywords}

Đây là chiếc Aston Martin Vanquish đời 2015 đầu tiên tại Việt Nam, thuộc sở hữu của một đại gia bất động sản. Siêu xe về nước đầu năm 2016 và tạo nên phong trào chơi xe mới của các đại gia Sài thành. Sau Vanquish màu bạc, hàng loạt mẫu xe khác cũng được nhập về với các màu sắc khác nhau. Ước tính trị giá xe khoảng 16 tỷ đồng.


{keywords}

Về cùng đợt với chiếc Vanquish, siêu xe Lamborghini Huracan màu vàng duy nhất Việt Nam cũng thuộc sở hữu của đại gia này. Tuy nhiên vài tháng sau, xe được bán lại cho Cường Đô La và được độ lại ngoại thất. Giá của siêu xe này khoảng 13,5 tỷ đồng.


{keywords}

Chiếc thứ ba, đồng thời cũng là siêu xe đắt giá nhất trong bộ sưu tập của đại gia địa ốc này là Ferrari F12 được nhập khẩu từ Dubai. Tuy nhiên đến tháng 2/2016, siêu xe cũng được bán lại và Cường Đô La là chủ sở hữu tiếp theo. Sau khi về tay chủ mới, xe được độ ngoại thất, dán decal đổi màu thành đen nhám.


{keywords}

Audi R8 V10 mui trần đầu tiên và duy nhất Việt Nam cũng thuộc sở hữu của vị đại gia này. Tuy nhiên cũng giống những chiếc xe khác trong bộ sưu tập, R8 nhanh chóng bị bán lại và ít khi xuất hiện.


{keywords}

Nổi bật trong dàn xe còn có chiếc Mustang Shelby GT500 mạnh 622 mã lực và 855 Nm mô-men xoắn, tốc độ tối đa 325 km/h. Đây là chiếc Mustang mạnh nhất Việt Nam.


{keywords}

Và không thể thiếu những xe siêu sang như Bentley Flying Spur W12 giá khoảng 13 tỷ đồng.


{keywords}

Mercedes G63 AMG có giá trên 7 tỷ đồng. Xe sử dụng động cơ V8, biturbo, 5.5 lít, công suất cực đại 544 mã lực tại 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn 760 Nm trong dải vòng tua từ 2.000 đến 5.000 vòng/phút.


{keywords}

Tuy nhiên hầu hết siêu xe của đại gia này đều đã được bán lại nhằm bớt gây chú ý. Ở thời hoàng kim, đại gia này sở hữu dàn xe trị giá gần 100 tỷ đồng

(Theo Zing)