Đại lý phân phối chính hãng của Lamborghini vừa gặp phải rắc rối khi không trung thực với một khách hàng đang sở hữu siêu phẩm Aventador SV Coupe.

Cụ thể, tháng 2/2016, một chiếc Lamborghini Aventador SuperVeloce Coupe với ngoại thất màu trắng, mâm đen, nóc đen và nhiều chi tiết được trang trí viền đỏ ấn tượng đã được bàn giao cho một người chơi tại Nam Phi đi kèm xác nhận đây chính là chiếc Aventador SV duy nhất dành cho thị trường Nam Phi.

{keywords}

Chiếc Lamborghini Avnetador SV Coupe của dân chơi Nam Phi.

Tuy nhiên chỉ vài tháng sau, ít nhất đã có thêm 2 mô hình Avnetador SV khác xuất hiện tại quốc gia này trong đó có một chiếc Roadster màu bạc.

Tức giận vì mình bị đại lý lừa dối, ông chủ của siêu bò Aventador SV Coupe đang lên kế hoạch để đâm đơn kiện đại lý này ra tòa. Cùng với đó, ông cũng đã quyết định dán decan dòng chữ “Lamborghini Johannesburg Sells Lies” ám chỉ đại lý Lamborghini đã lừa dối khi bán hàng.

{keywords}

Chưa dừng lại ở đó, ông còn lập riêng một trang web có tên là “Lamborghinijhbsellslies.com” cũng có nghĩa ám chỉ như trên. Hiện tại, đại lý Lamborghini tại Nam Phi vẫn chưa có phản ứng gì sau sự việc này.

{keywords}

Chiếc Aventador SV Roadster màu bạc cũng xuất hiện tại Nam Phi.

Được biết, ngoài siêu bò Aventador Roadster, dân chơi này còn có bộ sưu tập siêu xe cực “khủng” tại Thái Lan bao gồm Pagani Zonda, Ferrari F12 Berlinetta, Ferrari 599 GTB, Ferrari F40, McLaren 675LT và McLaren P1 từng là chiếc đầu tiên được chuyển đến châu Á.

{keywords}

{keywords}

{keywords}

(Theo Autodaily)