Chiếc xe sang tiền tỷ mà doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh hay Minh "Nhựa" mới tậu thêm là Maserati Quattroporte.

Giới mê xe cả nước chắc hẳn vẫn đang ngóng trông sự xuất hiện của "thần gió" Pagani Huayra bên trong gara triệu đô của doanh nhân Phạm Trần Nhật Minh hay còn gọi là Minh "Nhựa". Tuy nhiên, tính đến thời điểm này, chiếc siêu xe 78 tỷ Đồng vẫn "bặt tăm" khiến không ít người sốt ruột.

Trong khi Pagani Huayra có về Việt Nam hay không vẫn còn là một bí ẩn thì đại gia Minh "Nhựa" lại bổ sung một chiếc xế sang mới cho bộ sưu tập ô tô thuộc hàng "khủng" nhất cả nước của mình, đó là Maserati Quattroporte. Hình ảnh do đại gia 8X này mới đăng lên trang cá nhân đã cho thấy điều đó.

{keywords}

Hình ảnh cho thấy chiếc xe sang Maserati Quattroporte chính hãng mới của Minh "Nhựa".

Qua hình ảnh do Minh "Nhựa" chia sẻ, chiếc Maserati Quattroporte mới được xếp cạnh với người anh em Granturismo MC Stradale. Cả hai chiếc Maserati này đều thuộc diện phân phối chính hãng.

{keywords}

Trước đây, vị trí đỗ của chiếc Maserati Quattroporte thuộc về McLaren 650S Spider.

Trước đó, chỗ đậu của chiếc Maserati Quattroporte từng được ưu ái dành cho siêu xe "hàng hot" McLaren 650S Spider màu cam. Tuy nhiên, trong bức ảnh này, có thể thấy Minh "Nhựa" ngồi trong siêu xe màu cam đỗ đối diện với bộ đôi Maserati và siêu xe Lamborghini Murcielago LP670-4 SV.

Ngoài ra, trong bức ảnh do Minh "Nhựa" đăng lên mạng, còn có sự xuất hiện của "ông hoàng tốc độ" Bugatti Veyron nằm ở góc bên trái. Ở góc bên phải có một chiếc Rolls-Royce Ghost đã được phủ bạt trùm kín thân xe.

{keywords}

Maserati Quattroporte chính hãng tại Việt Nam.

Maserati Quattroporte mà Minh "Nhựa" vừa thu nạp thuộc thế hệ thứ 6 với giá bán chính hãng 6,555 tỷ Đồng cho bản tiêu chuẩn tại Việt Nam. Maserati Quattroporte mang phong cách lịch lãm và quý tộc theo đúng chất Ý.

Từ năm 1963 đến nay, đã có 6 thế hệ của Maserati Quattroporte được ra mắt. Trong đó, thế hệ thứ 6 gây ấn tượng với những đường nét khỏe khoắn và hiện đại.

Maserati Quattroporte sở hữu động cơ V6, tăng áp kép, dung tích 3.0 lít, sản sinh công suất tối đa 404 mã lực tại vòng tua máy 5.500 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 550 Nm. Xe mất khoảng 5 giây để tăng tốc từ vị trí đứng yên lên 100 km/h trước khi đạt vận tốc tối đa 283 km/h.

(Theo Trí Thức Trẻ)