Sau khoảng 1 tháng về Việt Nam, siêu SUV Lamborghini Urus màu trắng của đại gia Minh “nhựa” đã mang biển số 51G-76766. Việc lặp hai con số 6 ở phần đuôi theo quan niệm phong thủy là mang ý nghĩa “lộc” cho chiếc xe và chủ nhân của nó.

{keywords}
Siêu  SUV màu trắng được ra biển số cực đẹp

 

{keywords}
Siêu  SUV màu trắng được ra biển số cực đẹp

Lamborghini Urus gây ấn tượng khi là chiếc siêu SUV mang trong mình khối động cơ xăng Biturbo V8 4.0L. Qua mặt siêu xe Bentley Bentayga, Lamborghini Urus sản sinh công suất 641 mã lực và mô men xoắn cực đại đạt 850 Nm. Điều này làm cho chiếc siêu xe có khả năng tăng từ 0-100 km/h chỉ trong 3,6 giây.

Chiếc siêu SUV Lamborghini Urus màu trắng của Minh “nhựa” đã được phối hợp thiết kế dựa theo hai dòng xe nhà Lamborghini là Aventardo và Huracan. Phần đầu xe vẫn là những đường nét dứt khoát, cạnh góc chỉ có ở “siêu bò”.

Với bộ vành 23 inch, đây được xem là chiếc SUV được trang bị bộ vành cực lớn, rất ít xuất hiện ở các xe cùng loại. Theo đó, Lamborghini Urus được thiết kế với 6 chế độ lái bao gồm: 3 chế độ Strada, Sport và Corsa và thiết kế cho 3 loại địa hình xấu (Terra), đường tuyết (Neve) và đường cát (Sabbia).

Trên Urus có những điểm mạnh chính là tích hợp hệ thống trợ giúp người lái tiên tiến (Advanced Driver Assistance System), bao gồm tính năng nhận biết va chạm, hệ thống theo dõi giao thông, camera 360 độ…

Minh "nhựa" là biệt danh của đại gia Phạm Trần Nhật Minh, con trai duy nhất của ông Phạm Văn Mười, Tổng giám đốc Công ty TNHH Nhựa Long Thành. Anh đồng thời là Phó Tổng giám đốc của công ty.

Trước đó, ngày 28/12, Minh "nhựa" công bố trên trang cá nhân việc tậu chiếc Range Rover Autobiography 2018 giá hơn 10 tỷ đồng, để bổ sung vào bộ sưu tập siêu xe "khủng" của mình. Trước nữa, vị đại gia này bán chiếc Lamborghini Aventador SV với giá 35 tỷ đồng.

Trường An

Trân trọng mời bạn đọc gửi tin, bài, ảnh, video cộng tác về chuyên trang qua email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin trân trọng cảm ơn!

Minh Nhựa ‘tiễn’ Lamborghini Aventador SV dọn đường ‘rước’ siêu SUV Urus?

Minh Nhựa ‘tiễn’ Lamborghini Aventador SV dọn đường ‘rước’ siêu SUV Urus?

Hình ảnh siêu xe Lamborghini Aventador SV độc đáo của Minh Nhựa đã có mặt tại một showroom kinh doanh xe quận 5, Tp.HCM càng củng cố lời đồn vị đại gia này đang tiễn siêu bò này để đón siêu SUV Urus về nhà.