Sau lần sơn lại ngoại thất chiếc Ferrari F12 Berlinetta thành màu đỏ tươi, doanh nhân Quốc Cường vừa mang đến bộ áo đen nhám cho "siêu ngựa" độ hàng độc của mình.

Doanh nhân Nguyễn Quốc Cường hay còn gọi Cường "Đô-la" chắc không còn xa lạ tại thị trường siêu xe Việt Nam. Tay chơi 8X hiện đang sở hữu 3 mẫu siêu xe "khủng", trong đó, có chiếc Ferrari F12 Berlinetta độ khá đình đám.

{keywords}

Cường "Đô-la" tiếp tục thay áo đen nhám cho siêu xe Ferrari F12 Berlinetta "hàng độc"

{keywords}

Trước đó siêu xe này từng được ướm thử bộ áo đen nhám kết hợp cùng chỉ vàng nổi bật.

Mới đây, "siêu ngựa" F12 Berlinetta đã được Cường "Đô-la" cho khoác áo mới với chất liệu đề-can màu đen nhám. Được biết đây là lần thay áo thứ 3 của siêu xe Ferrari F12 Berlinetta, trước đó, vào đầu tháng 11/2016, tay chơi 8X cũng ướm bộ áo đen nhám lên siêu xe độ hàng độc này, tuy nhiên chỉ vài ngày sau lại trở về màu đỏ sẫm nguyên bản.

Một tháng sau, nhiều người bắt gặp siêu xe Ferrari F12 Berlinetta đậu trước một garage sửa xe nổi tiếng tại quận 7 và nhanh chóng xuất hiện trên phố với ngoại thất đỏ tươi. Để có bộ áo mới này, Cường "Đô-la" đã nhờ những người thợ tại đây sơn trực tiếp lên ngoại thất.

{keywords}

Ferrari F12 Berlinetta với bộ áo đỏ tươi.

Ngoài bộ áo đen nhám, chiếc F12 Berlinetta của Cường "Đô-la"còn sở hữu hàng loạt đồ chơi độ đắt giá. Ở ngoại thất, "siêu ngựa" được trang bị thêm cánh lướt gió phía trước và bên hông bằng sợi carbon.

Bộ mâm HRE với kích thước 21 inch cho bánh trước và 22 inch bánh sau cũng là trang bị đắt giá cho bản độ độc nhất vô nhị Ferrari F12 Berlinetta này. Đi kèm la-zăng độ là bộ lốp hiệu suất cao của Continental.

Ngoài ra, siêu xe Ferrari F12 Berlinetta này còn được trang bị phanh gốm carbon và thêm hệ thống treo của Innotech.Ngoài ra, để mang đến uy lực gầm rú trên phố cũng như phù hợp với khối động cơ V12, dung tích 6.3 lít đã được mở vòng tua giới hạn tốc độ tối đa, siêu xe này được trang bị cặp ống xả hàng độ của Innotech, từ đó, mang đến "tiếng thở" như những chiếc xe đua công thức 1.

{keywords}

Vẻ đẹp Ferrari F12 Berlinetta sau khi độ.

{keywords}

Hiện chưa rõ chi phí cho bộ áo mới của siêu xe Ferrari F12 Berlinetta thuộc sở hữu Cường "Đô-la".

Ferrari F12 Berlinetta được trang bị động cơ V12, dung tích 6,3 lít, sản sinh công suất tối đa 730 mã lực tại vòng tua máy 8.250 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 690 Nm. Kết hợp cùng hộp số ly hợp kép 7 cấp với thời gian sang số cực nhanh, Ferrari F12 Berlinetta mất khoảng 3,1 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 340 km/h.

(Theo Autopro)