Dù chở theo vợ và con nhỏ nhưng người đàn ông vẫn điều khiển xe máy chạy với tốc độ cao, liên tục lạng lách vượt ẩu, sau đó mất lái ngã văng ra giữa đường.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện đoạn clip ghi lại hình ảnh một gia đình gồm 3 người đèo nhau trên một chiếc xe máy do người chồng cầm lái lưu thông tại đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng) vào ngày 29/7/2016, mặc dù chở theo vợ và con nhỏ nhưng người đàn ông lái xe vẫn phóng với tốc độ cao và liên tục muốn vượt xe tải đi phía trước.

{keywords}

Phóng nhanh, vượt ẩu, cả gia đình 3 người trên chiếc xe máy ngã văng xuống đường khi chiếc xe máy mất lái - Ảnh cắt từ clip

Trong lúc người đàn ông điều khiển xe máy chuẩn bị vượt lên thì bất ngờ có một chiếc xe buýt lao tới với tốc độ cao theo hướng ngược lại. Chiếc xe máy bị kẹp vào giữa xe tải và xe buýt khiến cả 3 người trên xe ngã văng xuống đường.

Rất may, 3 người trên chiếc xe máy không bị thương.

Video: Gia đình 3 người thoát chết kì diệu ở đèo Bảo Lộc:

Đoạn clip sau khi được lan truyền trên mạng đã thu hút hàng ngàn người theo dõi, rất nhiều người tỏ ra bức xúc với hành vi coi thường tính mạng của người đàn ông điều khiển xe máy.

Face book Minh Yến chia sẻ: “ hở theo con nhỏ và vợ ngồi sau, không hiểu người chồng nghĩ gì mà lái xe như vậy nữa, quá coi thường tính mạng. Cũng may là tất cả không sao chứ có chuyện gì thì người chồng ân hận cả đời”.

“Phóng nhanh vượt ẩu hết chỗ nói, đi đường đèo mà như vậy không bị làm sao là may lắm rồi, xem clip thấy sợ quá. Các bậc làm cha mẹ nên cẩn thẩn hơn, đừng để nhanh một phút mà chậm một đời” - face book Lan Linh chia sẻ.

Theo VTC