Theo đó, từ nay đến hết ngày 31/5/2021, VinFast Lux A2.0 phiên bản Tiêu chuẩn và Nâng cao sẽ được ưu đãi 30 triệu đồng, trong khi phiên bản Cao cấp được ưu đãi lên tới 50 triệu đồng.

{keywords}
 

Giá xe sau ưu đãi dao động chỉ còn từ 851 triệu đồng - 1,024 tỷ đồng, giúp VinFast Lux A2.0 trở thành mẫu xe sang đáng mua bậc nhất trên thị trường. Đây vốn là mẫu xe sở hữu nhiều điểm nổi trội trong phân khúc như: động cơ tăng áp vận hành mạnh mẽ với công suất tối đa 228 mã lực, hệ thống khung gầm chuẩn châu Âu, hệ dẫn động cầu sau cùng hộp số 8 cấp ZF và hệ thống treo khí nén cho cảm giác lái thể thao phấn khích. Lux A2.0 cũng đạt chuẩn an toàn ASEAN NCAP 5 sao cao nhất với loạt trang bị an toàn điện tử cao cấp.

Đặc biệt, người dùng còn có thể tiếp cận với mức giá thấp hơn nữa nếu sử dụng voucher Vinhomes và tham gia chương trình Đổi cũ lấy mới - bán xe cũ mua xe VinFast thông qua Smart Solution. Xe bán ra vẫn được hưởng chế độ bảo hành 5 năm hoặc 165.000km (tùy theo điều kiện nào đến trước), miễn phí cứu hộ 24/7 trong suốt thời gian bảo hành và quyền lợi đỗ xe miễn phí 6 tiếng/lần ở Vincom và Vinhomes.

{keywords}
 

Ngoài ra, VinFast cũng là hãng xe tiên phong hiện thực hóa triết lý vì khách hàng bằng việc phục vụ tư vấn, trải nghiệm lái thử và ký hợp đồng mua xe tận nơi, đảm bảo sự an toàn và tiện lợi tối đa cho khách hàng trong mùa dịch.

Là hoạt động hỗ trợ khách hàng vượt qua khó khăn do dịch bệnh Covid-19 gây ra, chính sách ưu đãi trong tháng 5 của VinFast vừa giúp khách hàng tiết kiệm được một khoản không nhỏ khi mua xe ô tô, đồng thời để mỗi gia đình có thể di chuyển an toàn hơn trong mùa dịch. Mức giá chỉ từ 851 triệu đồng được xem là một mức giá hấp dẫn dành cho một mẫu sedan hạng sang cỡ E như VinFast Lux A2.0.

Kết quả kinh doanh tháng 4/2021 cho thấy, VinFast Lux A2.0 dẫn đầu trong phân khúc sedan hạng sang cỡ E, mà còn bán chạy hơn gấp nhiều lần những mẫu sedan cỡ D và cỡ C trên thị trường. Cụ thể, VinFast đã bán được 627 xe Lux A2.0 trong tháng 4/2021, tăng 14,4% so với tháng trước. Đây cũng là tháng VinFast Lux A2.0 đạt doanh số cao nhất kể từ đầu năm. Lũy kế 4 tháng đầu năm cho thấy, đã có tới 2.085 xe Lux A2.0 đến tay khách hàng.

Mới đây, Lux A2.0 đã xuất sắc nhận giải thưởng “Xe sedan hạng sang cỡ trung được yêu thích nhất 2021” trong khuôn khổ bình chọn “Xe của năm 2021” do hai diễn đàn Otofun và OtoSaigon đồng tổ chức.

Minh Tuấn