Một đoạn clip ghi lại hình ảnh người đàn ông đọc thuộc làu đầu số biển xe 64 tỉnh thành như lòng bàn tay khiến nhiều người ngạc nhiên và thán phục.

Đoạn clip dài hơn 1 phút được chia sẻ trên mạng xã hội đang thu hút sự quan tâm và bình luận của cư dân mạng. Theo đó, mọi người đều tỏ ra khâm phục trí nhớ của người đàn ông này.

Xem video:

Người đàn ông trong đoạn clip trên đọc tất cả các số một cách trôi chạy khiến cho nhiều người phải "há hốc mồm" ngạc nhiên. Không chỉ đọc hết đầu biển số xe mà tên các tỉnh thành đều được người này nói rất chính xác.

Theo tìm hiểu, đoạn clip được ghi lại tại một quán nước ở thị xã Kỳ Anh (Hà Tĩnh) và người đàn ông trong clip một thời được biết đến với vai trò "bình luận viên bóng đá" khá nổi tiếng một thời.

Người đàn ông vừa khoanh tay vừa đọc nằm lòng các dãy số - (Ảnh cắt từ clip)

Ngay sau khi chia sẻ, đoạn clip đã thu hút rất nhiều sự quan tâm và chia sẻ của mọi người. Đa số tỏ ra vô cùng thích thú và tò mò vì sao người đàn ông lại nhớ được nhiều số như vậy.

"Quá giỏi luôn, bao nhiêu số khó và tên tỉnh thành như vậy mà đọc nằm lòng, chắc là chú ý phải mất nhiều thời gian học lắm đây", một cư dân mạng bình luận.

"Trước từng nghe chú này bình luận rồi hay lắm, giờ già đi bao nhiêu nhưng trí nhớ và độ hóm hỉnh vẫn vậy, thật là khâm phục", một người khác chia sẻ.

Hiện clip vẫn đang thu hút sự quan tâm và bình luận từ cư dân mạng.

Theo Trí Thức Trẻ