Màn rước dâu bằng 100 chiếc xế hộp sang trọng của cặp 9X Sơn La hiện được nhiều diễn đàn chia sẻ, bàn luận.

Mới đây, màn rước dâu độc đáo của đôi bạn trẻ tại Sơn La nhanh chóng trở thành tâm điểm chú ý trên mạng. Đám cưới được tổ chức trước sự trầm trồ của người dân khi có khoảng 100 chiếc xe hơi sang trọng đi nối tiếp nhau.

Chỉ vài ngày sau lúc đăng tải, những hình ảnh trong hôn lễ này thu hút hàng nghìn like (thích) cùng nhiều bình luận trái chiều.

Clip rước dâu bằng 100 chiếc ôtô: Màn rước dâu lên tới 100 chiếc ôtô của cặp 9X đến từ Sơn La thu hút sự chú ý của dân mạng.

Phần lớn dân mạng tỏ ra không ủng hộ màn rước dâu hoành tráng, phô trương này.

Tài khoản Oanh Vũ cho hay, khi quyết định về chung một nhà, quan trọng là hạnh phúc, không phải vật chất khoe mẽ ra bên ngoài. Chúng ta không nhất thiết phải làm đám cưới quá tốn kém và cầu kỳ. Một ngày vui đơn giản, tiết kiệm mà hai vợ chồng vẫn thấy hạnh phúc bên nhau là đủ.

"Mình thấy càng hoành tráng bao nhiêu thì càng nhanh chia ly bấy nhiêu. Hôm nay, xe nhiều, tiền nhiều, ngày mai lại thấy tố nhau trên mạng xã hội. Quan trọng nhất vẫn là cuộc sống với nhau sau này", nickname An Nguyễn viết.

Bên cạnh đó, nhiều ý kiến lại thể hiện sự ghen tỵ trước hôn lễ sang trọng, ít người có được. Theo họ, đám cưới chỉ có một lần trong đời nên làm những điều mình thích, nếu có điều kiện.

Thành viên Vy Hòa chia sẻ: "Đám cưới lớn thật, đón dâu bằng dàn xe thế kia mình chưa thấy qua. Đây mới là màn rước dâu đình đám nhất Sơn La. Gia đình có điều kiện cứ làm những gì mình thích và cảm thấy hạnh phúc là được".

"Chúc hai bạn trẻ hạnh phúc, đám cưới thế này sẽ là kỷ niệm ấn tượng trong cả cuộc đời. Hy vọng hai bạn đến với nhau bằng tình yêu, không bằng tiền bạc", Ngọa Long bình luận.

{keywords}

Không gian cưới sang trọng của cặp 9X Sơn La. Ảnh: FBNV.

Nhân vật chính trong đám cưới gây chú ý này là chú rể Nguyễn Trung Kiên và cô dâu Mai Ngọc (sinh năm 1993). Cả hai cùng quê Sơn La.

Trung Kiên hiện làm phó giám đốc một công ty có chi nhánh tại Hà Nội. Trong khi đó, Mai Ngọc tiết lộ gia đình chồng cô làm trong lĩnh vực xây dựng.

Màn rước dâu của đôi trẻ có đến 100 ôtô hạng sang. Xe dẫn đầu đoàn là chiếc BMW mui trần do chú rể điều khiển. Cô dâu khẳng định toàn bộ xe trong đám cưới là của gia đình và người thân, không phải đi thuê.

Ngoài phần đón dâu hoành tráng, thu hút sự chú ý của người dân trên đường, Trung Kiên - Mai Ngọc còn tổ chức hôn lễ ở một khách sạn sang trọng. Sân khấu tại đây được trang trí cầu kỳ, không gian có sức chứa lên tới vài trăm người.

Trước ý kiến cho rằng đám cưới của mình có phần phô trương, khoe mẽ, Mai Ngọc phủ nhận và tỏ ra không mấy quan tâm. Cô dâu cho biết bản thân may mắn khi gia đình hai bên có điều kiện. Mọi người chỉ muốn dành mọi điều tốt đẹp nhất cho hai vợ chồng trẻ.

Nguyễn Đình An - nhiếp ảnh gia trong hôn lễ của Mai Ngọc và Trung Kiên - cho hay: "Lúc rước dâu xong, mình thấy có rất nhiều ôtô, song không rõ cụ thể là bao nhiêu.

Mình ấn tượng nhất ở đám cưới này là sự hoành tráng mà không quá phô trương. Ai cũng muốn có một ngày vui như mơ, hôn lễ ấn tượng và đáng nhớ. Mọi thứ tại đây, từ khâu tổ chức đến trang trí đều được đầu tư công phu".

(Theo Zing)