Chồng sắp cưới Trang Trần khiến nhiều người choáng váng khi khoe bộ sưu tập siêu xe tiền tỷ. Loạt ảnh này đã chứng minh chồng sắp cưới Trang Trần là một đại gia thực sự.

Chồng sắp cưới Trang Trần gây chú ý khi chia sẻ bộ sưu tập ô tô "khủng" trên trang cá nhân. Anh chàng này không chỉ sở hữu vẻ ngoài điển trai mà còn có hàng loạt ô tô mang nhãn hiệu nổi tiếng như BMW khiến nhiều người ngưỡng mộ.

{keywords}
Bộ sưu tập siêu xe của chồng sắp cưới Trang Trần
{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

{keywords}

Thông tin Trang Trần mang bầu là một trong những cú sốc lớn đối với nhiều người hâm mộ. Nhưng mọi thông tin về cha của đứa trẻ được người đẹp này chia sẻ rất hạn chế. 

Với nhiều người thì họ chỉ biết đến chồng sắp cưới Trang Trần với tên trên trang cá nhân là Louis Tran. Còn danh tính và nghề nghiệp thực sự của chồng sắp cưới Trang Trần vẫn là một "ẩn số" với nhiều người hâm mộ.

Nhưng lần này, với loạt ảnh khoe siêu xe thì nhiều người có thể nhận thấy rằng đây là một đại gia thực sự và gửi lời chúc mừng đến người đẹp nhiều thị phi của showbiz Việt.

{keywords}
Những bức ảnh "nửa kín, nửa hở" khiếu nhiều người cho rằngTrang Trần sẽ lên xe hoa trong thời gian tới.

Bà bầu Trang Trần cũng từng chia sẻ bức ảnh cưới giấu mặt sau khi công khai mình có bầu. Và quả thực nếu chân dài này có thể lên xe hoa trước ngày em bé chào đời thì chắc chắn sẽ là niềm vui với nhiều người hâm mộ.

(Theo Ngôi sao/Giadinhnet.vn)