Chiếc Rolls-Royce Ghost màu xanh lá cây độc đáo cùng nắp capô được "mạ vàng" chói lóa thuộc sở hữu của một đại gia trong lĩnh vực xây dựng tại Ninh Bình.

Vào chiều qua, ngày 14/12, giới mê xe tại Ninh Bình khá bất ngờ khi bắt gặp chiếc Rolls-Royce Ghost trong bộ áo cực độc màu xanh lá cây cùng nhiều chi tiết được "mạ vàng" chói lóa. Được biết, chiếc xe siêu sang thuộc sở hữu của một tập đoàn chuyên kinh doanh lĩnh vực xây dựng tại đây.

{keywords}

Rolls-Royce Ghost màu cực độc của đại gia Ninh Bình.

Có thể thấy, bộ áo xanh lá cây kết hợp cùng nắp capô, gương chiếu hậu và la-zăng màu vàng mang đến sự lạ mắt cho chiếc Rolls-Royce Ghost độc đáo này. Tuy nhiên, cũng có người cảm thấy sự kết hợp màu sắc này khiến chiếc Rolls-Royce Ghost trông như taxi. Ngoài ra, nơi cư trú của chiếc Rolls-Royce Ghost màu độc này cũng gây choáng nhiều người khi được ví như một "hoàng cung".

{keywords}

Nơi cư trú của chiếc Rolls-Royce Ghost màu độc này như "hoàng cung".

Hiện chưa rõ chiếc Rolls-Royce Ghost này được thay áo bằng đề-can hay sơn trực tiếp lên ngoại thất. Nhiều người dự đoán chiếc Rolls-Royce Ghost này được dán đề-can để giữ lại màu sơn "zin" cũng như có thể thay áo khác nếu không thích.

Rolls-Royce Ghost là mẫu xe "đàn em" của Phantom và được các đại gia Việt đặc biệt ưu chuộng bởi có thiết kế gọn gàng, không bề thế như đàn anh nhưng vẫn được trang bị một nội thất đẳng cấp xa hoa, đúng chất hãng xe quý tộc Anh Quốc.

Rolls-Royce Ghost sử dụng động cơ V12, tăng áp kép, dung tích 6,6 lít, sản sinh công suất tối đa 562 mã lực và mô-men xoắn cực đại 780 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động ZF 8 cấp, chiếc xe siêu sang nặng 2,5 tấn mất khoảng 5 giây để tăng tốc lên 100 km/h từ vị trí xuất phát trước khi đạt vận tốc tối đa 250 km/h.

Tại thị trường Việt Nam, Rolls-Royce Ghost đời cũ đã qua sử dụng có giá từ 8 đến 10 tỷ Đồng.

(Theo Autopro)