Video:

Clip ghi lại từ camera hành trình của một chiếc xe cho thấy hình ảnh chiếc Kia Morning với diện mạo kỳ lạ xuất hiện trên đường. Trên nóc và phía sau đuôi xe xuất hiện thêm những vật thể hình trụ có bề ngang to gần bằng chiều rộng của chiếc xe. Những vật thể này được buộc với chiếc xe bằng những đoạn dây mỏng manh.

"Đứt dây cái lại oan gia," một thành viên trên diễn đàn về ô tô nhận xét.

"Nhẹ nhưng cồng kềnh quá, dễ phạt lắm," người khác bình luận.

Việc chiếc Morning chở cồng kềnh như vậy là vi phạm luật giao thông và gây nguy hiểm cho người xung quanh. Hậu quả sẽ khó lường nếu như những vật thể hình trụ đó rơi ra đường và va chạm vào những phương tiện khác, đặc biệt là người đi xe máy.

 Điều 24 Nghị định 46/2016 quy định rõ rằng hành vi chở hàng trên nóc thùng xe; chở hàng vượt quá bề rộng thùng xe; chở hàng vượt phía trước, phía sau thùng xe trên 10% chiều dài xe sẽ bị phạt tiền từ 800.000 đồng đến 1 triệu đồng.

Có người cho rằng chủ xe nên bỏ thêm 100-200 ngàn đồng thuê chiếc xe tải nhỏ để vận chuyển thay vì chở nguy hiểm như thế này.

Xe máy lao với tốc độ bàn thờ, xẻ đôi ôtô

Xe máy lao với tốc độ bàn thờ, xẻ đôi ôtô

Chiếc ôtô bị một xe máy chạy với tốc độ chóng mặt lao vào làm gần đứt đôi chiếc xe hơi khiến người xem kinh hoàng.

Theo Autopro - Video: Tran Thanh Ha

Trân trọng mời bạn đọc gửi tin, bài, ảnh, video cộng tác về chuyên trang theo email: otoxemay@vietnamnet.vn. Xin cảm ơn!