Bộ 3 Bentley bao gồm Mulsanne Speed và Flying Spur W12 với tổng trị giá ước tính tầm 50 tỷ Đồng vừa xuất hiện cùng nhau trong một hầm để xe tại Hà Nội.

Những hình ảnh về một căn hầm đỗ xe tại Hà Nội vừa được lan truyền trên mạng xã hội với tốc độ chóng mặt vì có đến 3 chiếc Bentley cùng nhau góp mặt. Ngoài bộ ba xe siêu sang Bentley, trong hầm đỗ xe này còn có cả Range Rover đắt tiền.

{keywords}

Căn hầm đỗ xe toàn Bentley tại Hà Nội.

{keywords}

Bentley Flying Spur W12 màu nho đậu một mình.

Cụ thể, bộ 3 Bentley xuất hiện trong căn hầm đỗ xe này bao gồm Mulsanne Speed và cặp đôi Flying Spur W12 với tổng trị giá ước tính tầm 50 tỷ Đồng. Trong đó, đáng chú ý có sự xuất hiện của chiếc Bentley Flying Spur W12 màu nho khá hiếm gặp tại Việt Nam.

Bentley Mulsanne Speed là một mẫu xe siêu sang được không ít nhà giàu Việt ưa chuộng. Bên cạnh thiết kế sang trọng và nội thất quý tộc, mẫu xe siêu sang này còn khiến giới nhà giàu phấn khích hơn khi sở hữu khả năng tốc tốc đáng gờm, từ 0-100 km/h trong thời gian dưới 5 giây.

{keywords}

Từ trái sang là Bentley Flying Spur W12, Bentley Mulsanne Speed 2016 và Range Rover.

"Trái tim" của Bentley Mulsanne Speed 2016 là động cơ V8, tăng áp kép, dung tích 6,75 lít, sản sinh công suất tối đa 530 mã lực và mô-men xoắn cực đại 1.100 Nm. Kết hợp cùng hộp số tự động 8 cấp thể thao và hệ dẫn động cầu sau, chiếc xe siêu sang có thể tăng tốc từ 0 lên 100 km/h trong 4,9 giây trước khi đạt tốc độ tối đa 305 km/h.

Trong khi đó, Bentley Flying Spur W12 được trang bị động cơ W12, tăng áp kép, dung tích 6.0 lít, sản sinh công suất tối đa 616 mã lực và mô-men xoắn cực đại 800 Nm. Mẫu xe siêu sang đến từ Anh quốc mất khoảng 4,6 giây để tăng tốc từ 0-100 km/h trước khi đạt tốc độ tối đa 320 km/h. Ngoài ra, Bentley Flying Spur thế hệ mới còn được trang bị hệ dẫn động 4 bánh toàn thời gian và hộp số tự động 8 cấp.

Tại Việt Nam, mức giá bán cho một chiếc Bentley Mulsanne Speed chính hãng rơi vào khoảng 25 tỷ Đồng. Con số tương ứng của Bentley Flying Spur W12 chính hãng đời 2014 trước ngày 1/7 năm nay là khoảng 13 tỷ Đồng.

{keywords}

Căn hầm đỗ xe từng gây choáng tại Tp. Hồ Chí Minh.

Trước đó, một căn hầm để xe tại quận 1, Tp. Hồ Chí Minh cũng từng gây choáng khi hàng loạt chiếc xe tiền tỷ như Bentley, Rolls-Royce, Maybach và Maserati Granturismo cùng nhau xuất hiện. Những chiếc xe này được cho là thuộc sở hữu của một đại gia trong lĩnh vực tiêu dùng.

(Theo Autopro)